Thứ Năm, 8 tháng 5, 2014

Phương pháp tẩy lông nách nào tốt: cạo hay nhổ lông?

Câu hỏi: chào các bác sĩ, cháu đang rất băn khoăn không biết nên nhổ lông nách hay cạo lông nách ạ. Cháu có tham khảo ý kiến của bạn bè, người thì bảo nên cạo lông, người thì nói nên nhổ lông. Vậy sử dụng phương pháp tẩy lông nách nào tốt hơn? Mong bác sĩ giải đáp sớm giúp cháu. Cháu rất cảm ơn!

Trả lời:
Chào bạn!
Cảm ơn bạn vì đã tin tưởng gửi những lo lắng, băn khoăn về cho thẩm mỹ viện Kangnam. Chúng tôi xin giúp bạn gỡ rối thắc mắc này như sau:
Cả hai phương pháp cạo và nhổ lông đều là cách triệt lông nách được phụ nữ sử dụng khá phổ biến. Tuy nhiên, mỗi phương pháp đều cơ ưu và nhược điểm riêng. Người sử dụng quen một phương pháp sẽ dẫn tới nghĩ phương pháp đó tốt hơn nhưng thực chất thì không phải.
Trước hết là phương pháo cạo lông. Tẩy lông nách bằng dao cạo có ưu điểm là chân lông sẽ không bị nổi sần lên, không bị thâm da nhưng nhược điểm lại là dễ gây nguy hiểm cho da, lông mọc nhanh và đen cứng. Trong khi đó tẩy lông nách bằng cách sử dụng nhíp nhổ lông lại khiến da có nhiều nốt sần, lông mọc trở lại nhanh, dễ hình thành vùng thâm trên da. Nhìn chung, hai phương pháp tẩy lông nách này đều không được đánh giá cao.
Để tẩy lông nách hiệu quả, hiện nay, phương pháp được khuyến nghị sử dụng bởi các chuyên gia hàng đầu đó chính là triệt lông vĩnh viễn bằng ánh sáng New E-light. Đây là công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay, giúp tẩy lông nách không đau, không thâm da, cho hiệu quả vĩnh viễn. Ngoài ra, nhờ tác động của các năng lượng ánh sáng, các dấu hiệu xấu của da do tẩy lông nách không đúng cách gây ra như vết thâm, viêm nang lông đều được cải thiện hiệu quả.
Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về công nghệ tẩy lông nách hiệu quả và địa chỉ tẩy lông an toàn tại đây.
Chúc bạn sức khỏe!
Xem thêm:
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét