Thứ Sáu, 9 tháng 5, 2014

Căng da mặt nội soi bao nhiêu tiền?

Câu hỏi: Tôi là Xuân. Mặt tôi xuất hiện rất nhiều nếp nhăn và da chùng nên tôi muốn căng da  để trẻ hóa là da của mình. Nghe nói da chùng nhiều như tôi nên áp dụng căng da mặt nội soi để có kết quả tốt nhất. Tôi đang có ý định đi căng da mặt bằng phương pháp này tại thẩm mỹ viện Kangnam trong thời gian tới. Cho tôi hỏi căng da mặt nội soi bao nhiêu tiền vậy ạ? Mong sớm nhận được phản hồi!

Trả lời:
Xin chào chị Xuân!
Chúng tôi rất vui vì chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn căng da mặt của thẩm mỹ viện Kangnam.
Đúng như chị nói, nếu làn da chị có nhiều da chùng và nếp nhăn thì nên áp dụng phương pháp căng da mặt nội soi để đạt được kết quả căng da tốt nhất. Căng da mặt nội soi là phương pháp ứng dụng thiết bị nội soi chuyên dụng vào quá trình căng da, các bác sĩ thực hiện phẫu thuật bóc tách các lớp da thừa, chùng nhão chảy xệ trên mặt, kéo căng tổ chức mô đệm đỡ dưới da nhằm tăng cường tối đa độ căng da và săn chắc cơ trên mặt và cổ hay các vùng da nhăn mà không làm tổn thương thần kinh, tuyệt đối an toàn, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.
Sau khi căng da mặt chị sẽ có được:
- Làn da phẳng mịn, không còn nếp nhăn
- Da có tính đàn hồi cao, duy trì hiệu quả căng da lâu dài
- Căng da an toàn, không có phản ứng phụ sau phẫu thuật
Căng da mặt nội soi được tiến hành trong khoảng thời gian ngắn từ 1 – 2 giờ.
Chi phí căng da mặt nội soi phụ thuộc vào tình trạng da của khách hàng, tùy thuộc vào mức độ da nhão chùng, chảy xệ. Mức chi phí dao động trong khoảng: 40 – 45 triệu VNĐ.
Chị có thể tham khảo thêm thông tin cụ thể hơn TẠI ĐÂY.
Hi vọng chị đã có câu trả lời cho câu hỏi “Căng da mặt nội soi bao nhiêu tiền?”.  Nếu chị vẫn còn thắc mắc thì chị có thể gọi điện đến số 1900 6450 để được tư vấn chi tiết hơn nữa nhé!
Chúc chị sớm có được làn da căng mịn như ý muốn!
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét