Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Bí quyết trị sẹo rỗ lâu năm hiệu quả đến 99%

Sẹo rỗ lâu năm là nỗi ám ảnh lớn của phái đẹp, vừa làm mất tính thẩm mỹ vừa khó điều trị triệt để bằng phương pháp thông thường. Phải làm sao để trị sẹo rỗ lâu năm hiệu quả, nhanh chóng là mối quan tâm của nhiều chị em. Bài viết dưới đây sẽ “tiết lộ” cho chị em giải pháp trị sẹo tối ưu giúp chị em trị sẹo lấy lại sự tự tin với làn da sạch sẹo

Gian nan hành trình trị sẹo rỗ lâu năm
bi-quyet-tri-seo-ro-lau-nam-hieu-qua
Gian nan hành trình trị sẹo rỗ lâu năm
Sẹo rỗ là di chứng của bệnh đậu mùa, trái rạ, các loại mụn như mụn bọc, mụn mủ, hoặc sau những chấn thương hay tai nạn… Quá trình làm lành vết thương bị gián đoạn làm cho hệ thống collagen và elastin dưới da bị đứt gãy nghiêm trọng, tạo thành những hố lõm trên da – chính là sẹo rỗ (sẹo lõm).
Nhiều người thường nghĩ rằng, việc trị sẹo rỗ lâu năm thường rất đơn giản. Tuy nhiên, đây là quan điểm hoàn toàn sai lầm. Làm đầy và xóa mờ sẹo lõm cần 1 quá trình lâu dài và phải áp dụng đúng phương pháp. Không ít chị em chủ quan khi tự chữa trị sẹo rỗ tại nhà hoặc áp dụng sai phương pháp khiến cho không những không thể chữa sẹo triệt để mà còn gây hại cho da, tốn thời gian, chi phí…
Chị Hoàng Thanh Loan (26 tuổi, Hà Nội) chia sẻ:
“Sau khi bị thủy đậu, mặt mình có nhiều sẹo rỗ. Mặc dù mình đã bôi nghệ, rồi nước chanh, hành tây…. đủ cả mà sẹo vẫn hoàn sẹo. Bây giờ mỗi lần đi đâu mình toàn phải trang điểm rất kỹ càng để che sẹo, mất công lắm nhưng đành chịu thôi vì chẳng biết làm thế nào để trị sẹo rỗ lâu năm hiệu quả cả.”
bi-quyet-tri-seo-ro-lau-nam-hieu-qua
Nhiều chị em lo lắng về tình trạng sẹo rỗ của mình
Cùng chung tâm trạng, chị Bùi Thị Minh Hằng (24 tuổi, Hải Dương) cho biết:
“Bị sẹo rỗ lâu năm chi chít ở hai bên má làm tôi thấy rất tự ti, xấu hổ mỗi khi giao tiếp. Mặc dù đã trang điểm rồi nhưng vì vết sẹo lõm khá sâu nên vẫn lộ rõ. Tôi cũng bôi kem trị sẹo với đắp mặt nạ dưỡng da thường xuyên nhưng kết quả chẳng thấy khả quan gì cả. Đúng là trị sẹo rỗ lâu năm chẳng đơn giản chút nào”
Giải pháp trị sẹo rỗ lâu năm hiệu quả, nhanh chóng
Theo các chuyên gia da liễu, để trị sẹo rỗ lâu năm tận gốc, bạn cần phải sử dụng đến các phương pháp có thể tác động trực tiếp vào vùng điều trị, làm đầy các hố sẹo lõm, hồi phục tổn thương da, liên kết collagen và elastin từ sâu bên trong. Ứng dụng nguyên tắc này, các nhà khoa học đã nghiên cứu và đưa vào ứng dụngcông nghệ trị sẹo lõm bằng Cấy da siêu vi điểm. Đây là bước đột phá trong ngành thẩm mỹ trị sẹo, mang đến kết quả thẩm mỹ hoàn hảo nhất tới khách hàng.
bi-quyet-tri-seo-ro-lau-nam-hieu-qua
Kết quả trị sẹo rỗ lâu năm bằng công nghệ Cấy da siêu vi điểm
Công nghệ Cấy da siêu vi điểm sử dụng thiết bị cấy da chuyên dụng tạo ra những “tổn thương giả mạo” tại vùng da bị sẹo rỗ, kích thích cơ chế tự làm lành vết thương của cơ thể làm đầy sẹo lõm nhanh chóng, hiệu quả. Sau đó, kết hợp đưa dưỡng chất vào điều trị sẹo rỗ lâu lăm hiệu quả, thúc đẩy tăng sinh collagen làm đầy sẹo, cùng với chiếu Laser CO2 Fractional để làm mịn da, tái tạo làn da hiệu quả. Kết quả, sẹo lõm, sẹo rỗ được làm đầy triệt để, vùng da điều trị trở nên láng mịn, bằng phẳng, đều màu hơn.
Hiện nay, công nghệ trị sẹo lõm bằng Cấy da siêu vi điểm đã được ứng dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Đến với Thẩm mỹ viện Kangnam, khách hàng sẽ được các chuyên gia da liễu trực tiếp thăm khám và tiến hành điều trị, cam kết cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.
Xem thêm: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét