Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Những cách làm tan mỡ bụng nhanh nhất từ chanh

Chanh được sử dụng khá phổ biến trong “công cuộc” làm đẹp của chỉ em. Ngoài làm đẹp da, chanh còn có thể giúp chị em đánh tan mỡ bụng khá hiệu quả. Cùng khám phá những cách làm tan mỡ bụng nhanh nhất nhờ chanh trong bài viết dưới đây bạn nhé.

1. “Mặt nạ” chanh đánh tan mỡ bụng
nhung-cach-lam-tan-mo-bung-nhanh-nhat-tu-chanh
“Mặt nạ” chanh cho vùng bụng
Bạn có thể đắp chanh lên vùng bụng để làm giảm mỡ. Những dưỡng chất từ chanh sẽ thẩm thấu vào da, đánh tan mỡ thừa và giúp vòng eo của bạn thon gọn hơn, da bụng mềm mại, trắng sáng hơn. Chỉ cần cắt chanh thành những lát thật mỏng, lần lượt đắp lên toàn bộ da bụng, sau khoảng 20 phút thì bỏ hết các lát chanh, dùng tay xoa bụng nhẹ nhàng để làm tan mỡ bụng nhanh nhất.
2. Chanh muối giảm béo vùng bụng nhanh chóng
nhung-cach-lam-tan-mo-bung-nhanh-nhat-tu-chanh
Món chanh muối thơm ngon và bổ dưỡng
Nước chanh muối là loại đồ uống vừa thơm ngon, bổ dưỡng, giàu khoáng chất lại phục vụ hữu ích cho chế độ ăn kiêng. Nước chanh muối không chỉ giúp đốt cháy mỡ thừa mà còn hạn chế sự tích tụ mỡ vào vùng bụng. Chỉ cần pha loãng nước chanh rồi thêm một chút muối (không nên cho quá mặn), hòa tan, nếm vừa uống. Chanh muối có thể dùng sau bữa ăn hoặc uống kèm cùng bữa ăn, không nên uống lúc đói vì rất dễ làm hại dạ dày.
Bạn có thể xem chi tiết hơn về cách làm tan mỡ bụng qua bài viết : Giảm cân nhanh bằng nước chanh muối ấm
3. Trà chanh
nhung-cach-lam-tan-mo-bung-nhanh-nhat-tu-chanh
Trà chanh
Trà xanh là loại thực phẩm thiên nhiên giúp giảm béo mà hầu như ai cũng biết tới. Bên cạnh nhiều loại trà giảm béo với các nguyên liệu cầu kỳ thì trà chanh lại là thức uống thơm, ngon, giúp giảm mỡ mà cách làm thì cực kỳ đơn giản. Bạn chỉ cần chuẩn bị một ít lá trà tươi, đem vò nhẹ sau đó ngâm trong nước nóng cùng với 1 chút muối. Sau khi đó hòa nước trà với một chút nước cốt chanh, sử dụng tương tự như chanh muối để làm tan mỡ bụng rất nhanh. Tuy nhiên không giống như chanh muối, bạn có thể sử dụng trà chanh bất cứ khi nào.
4. Chanh mật ong
nhung-cach-lam-tan-mo-bung-nhanh-nhat-tu-chanh
Nước chanh mật ong thơm ngon
Ngoài ra, bạn cũng có thể hòa nước chanh pha loãng với mật ong, đây cũng là một trong những cách để làm tan mỡ bụng nhanh nhất tại nhà. Nhiều người cho rằng uống mật ong có vị ngọt thì khả năng tăng cân là rất cao. Tuy nhiên trên thực tế, mật ong rất tốt cho tiêu hóa vì vậy làm giảm khả năng tích tụ mỡ thừa.
Bạn có thể xem chi tiết hơn về cách làm tan mỡ bụng qua bài viết : Bật mí bí quyết giảm béo bằng mật ong và nước ấm
Chanh được xem là thực phẩm làm tan mỡ bụng nhanh tại nhà, tuy nhiên, phương pháp này vẫn đòi hỏi bạn phải kiên trì chờ đợi và áp dụng mới cho kết quả như mong muốn. Để làm giảm mỡ bụng nhanh nhất, hiệu quả nhất mà không mất công sức thực hiện các chế độ ăn uống khắt khe hay luyện tập gian khổ, bạn có thể tham khảo phương pháp giảm mỡ bụng tuyệt vời khác TẠI ĐÂY.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét