Thứ Bảy, 6 tháng 12, 2014

Giảm béo nhanh bằng Laser Lipo có khiến da bị chảy xệ không?

Câu hỏi: Chào bác sĩ, Thân hình của tôi đang quá khổ nên tôi mong muốn có thể giảm béo nhanh chóng. Tôi được nhiều người khuyên bảo nên áp dụng công nghệ Laser Lipo vì đây là giải pháp giảm béo hiệu quả chỉ sau 1 lần thực hiện duy nhất trong vòng 60 – 90 phút. Vậy bác sĩ cho tôi hỏi giảm béo nhanh chóng như vậy có khiến da bị chảy xệ không?  (Ngọc Thoa, Bắc Ninh)

Trả lời:
Chào bạn!
Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ giảm béo nhanh bằng công nghệ Laser Lipo và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Laser Lipo là công nghệ giảm béo tiên tiến nhất hiện nay, có thể giúp loại bỏ mỡ thừa triệt để, vĩnh viễn chỉ sau 1 lần thực hiện duy nhất trong vòng 60 – 90 phút mà hoàn toàn không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối. Do vậy, giải pháp này được rất nhiều người ưa chuộng và ứng dụng rộng rãi ở nhiều nước trên thế giới. 
giảm béo nhanh
Sóng Laser Lipo có khả năng làm săn chắc da nên không khiến da bị nhăn nheo, chảy xệ
Về vấn đề bạn đang quan tâm, bạn không cần phải băn khoăn lo lắng vì công nghệ Laser Lipo hoàn toàn không làm da bị chảy xệ sau khi giảm béo nhanh, khác hẳn với các biện pháp thông thường. Sau khi loại bỏ triệt để mỡ thừa, năng lượng sóng Laser Lipo 980nm tiến hành sắp xếp lại các collagen dưới da, kích thích tái tạo tế bào mới, kéo theo hiệu ứng làm săn chắc da tại vùng điều trị, khắc phục tình trạng da bị chùng nhão, nhăn nheo sau khi loại bỏ mỡ. Đây là ưu điểm vượt trội của công nghệ này, được các chuyên gia và đông đảo khách hàng đánh giá rất cao. 
Vì thế bạn có thể yên tâm để áp dụng biện pháp giảm béo nhanh này nhé! Chỉ sau 60 – 90 phút và với 1 lần giảm mỡ duy nhất, toàn bộ mỡ thừa tại vùng bụng được loại bỏ triệt để, lấy lại vóc dáng thon gọn, đẹp như ý mà không làm da nhăn nheo, chảy xệ và không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Do đó, bạn có thể quay trở lại cuộc sống và công việc hằng ngày sau khi hoàn tất liệu trình giảm mỡ. 
giảm béo nhanh
Kết quả giảm béo nhanh bằng Laser Lipo của khách hàng tại TMV Kangnam
Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về công nghệ giảm mỡ nhanh Laser Lipo, bạn hãy sắp xếp thời gian đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam gặp gỡ các chuyên gia đầu ngành để được hỗ trợ tư vấn, giải đáp nhé! Hoặc bạn có thê liên hệ tới đường dây nóng 1900 6450. 
Chúc bạn sớm giảm béo thành công!
Bác sĩ tư vấn 24/7: 1900 6450
Thẩm mỹ viện Kangnam 
Nguồn: giammonhanh.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét