Thứ Hai, 24 tháng 11, 2014

Bạn có tin chỉ 1 giờ đồng hồ để giảm mỡ đùi triệt để?

Theo nhận định của các chuyên gia thẩm mỹ thì mỡ đùi rất khó để loại bỏ do vùng này thường tập trung các mô mỡ cứng Cellulite được tích tụ lâu năm và rất khó tiêu hủy.  Vì thế mà các biện pháp mà chị em thường áp dụng như ăn kiêng, luyện tập thường đòi hỏi khá nhiều thời gian và hiệu quả mang lại không được như ý. Tuy nhiên, với công nghệ Laser Lipo, chỉ sau 1 giờ đồng hồ, bạn đã có thể giảm mỡ đùi triệt để, lấy lại đôi chân thon dài, đẹp hoàn hảo. 

giảm mỡ đùi triệt để
Đôi chân thon gọn, cân đối là mong ước của nhiều người 
Laser Lipo là công nghệ giảm mỡ do các chuyên gia tại Trung tâm phòng chống và kiểm soát bệnh béo phì Hoa Kỳ nghiên cứu và ứng dụng điều trị thành công cho hàng nghìn trường hợp béo phì, mỡ thừa tại một hoặc nhiều vùng trên cơ thể. Công nghệ này sử dụng bước sóng 1064nm tác động vào vùng đùi, nhận biết và phá vỡ chọn lọc mọi tế bào mô mỡ, kể cả những tổ chức Cellulite rắn chắc nhất, hóa lỏng chúng rồi đưa ra khỏi cơ thể bằng thiết bị nội soi chuyên dụng, triệt tiêu hoàn toàn mỡ thừa không cho chúng tích tụ trở lại. Vì thế mà chỉ sau 1 giờ đồng hồ thực hiện, công nghệ này giúp giảm mỡ đùi triệt để, hiệu quả duy trì vĩnh viễn.
Không những vậy, sau khi loại bỏ mỡ, năng lượng laser 980nm sẽ sắp xếp lại cấu trúc collagen dưới da, tạo hiệu ứng làm săn chắc da tại vùng điều trị. Điểm ưu việt này chỉ có ở Laser Lipo, vượt trội hơn hẳn các phương pháp giảm mỡ trước đây, tránh được tình trạng da bị nhão chùng, chảy xệ sau quá trình giảm mỡ. Nhờ đó mà công nghệ này được các chuyên gia và đông đảo khách hàng đánh giá rất cao.
giảm mỡ triệt để
Công nghệ Laser Lipo giảm mỡ đùi triệt để, vĩnh viễn chỉ sau 1 lần thực hiện duy nhất
Bên cạnh đó, công nghệ Laser Lipo còn là giải pháp giảm mỡ an toàn tuyệt đối, tuy thực hiện trong thời gian ngắn song không gây ra bất cứ phản ứng xấu ngoài mong muốn nào cho khách hàng. Năng lượng sóng Laser Lipo nhận biết vùng mỡ ngay khi tiếp xúc và chỉ tác động vào các tế bào mỡ mà hoàn toàn không xâm lấn các vùng xung quanh. Ngoài ra, đầu thiết bị giảm mỡ có gắn camera giúp bác sĩ quan sát và tiến hành loại bỏ mỡ một cách chính xác, không ảnh hưởng đến các mạch máu, bộ phận trong cơ thể và dây thân kinh, đảm bảo an toàn cho mọi khách hàng. Đây cũng là 1 trong số ít công nghệ được tổ chức FDA (quản lý thực phẩm và dược phẩm) và Bộ Y tế của Mỹ cấp chứng nhận về tính an toàn và hiệu quả.
giảm mỡ đùi triệt để
Kết quả giảm mỡ đùi của khách hàng tại TMV Kangnam
Với những ưu điểm vượt trội đó, công nghệ Laser Lipo đang là sự lựa chọn tối ưu của khách hàng khi có nhu cầu giảm mỡ đùi triệt để, vĩnh viễn, lấy lại vóc dáng thon gọn, đẹp hoàn hảo. Hiện nay, tại thẩm mỹ viện Kangnam, các bác sĩ chuyên khoa đã ứng dụng thành công giải pháp thẩm mỹ này và nhận được phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn vui lòng liên hệ tới số hotline 1900 6450.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét