Thứ Hai, 24 tháng 11, 2014

Lấy lại eo thon dáng đẹp chỉ sau 1 lần giảm mỡ bụng duy nhất

Tình trạng mỡ thừa ở vùng bụng rất khó để khắc phục bằng các biện pháp ăn kiêng hay luyện tập, hơn thế nữa, khi áp dụng các biện pháp này, mỡ thừa vẫn có khả năng tích tụ trở lại nhanh chóng.  Tuy nhiên, với sự phát triển vượt trội của y khoa thẩm mỹ hiện nay, chị em có thể giảm mỡ bụng hiệu quả triệt để chỉ sau 1 lần thực hiện duy nhất bằng công nghệ Laser Lipo. 

giảm mỡ bụng
Mỡ thừa tích tụ ở vùng bụng là tình trạng nhiều chị em gặp phải
Đây là công nghệ giảm béo tiên tiến hiện đại bậc nhất hiện nay. Dưới cơ chế hoạt động của Laser Lipo thế hệ mới, lực hút chân không kết hợp với bước sóng năng lượng 1064 nm tác động làm đứt gãy liên kết của các tế bào mỡ, màng tế bào mỡ, phá vỡ màng chắn toxin, chuyển hóa toàn bộ mỡ thừa tại vùng điều trị thành dạng lỏng. Sau đó, mỡ thừa được đưa ra ngoài thông qua đầu hút chuyên dụng. Với cơ chế hoạt động đó, mỡ thừa được loại bỏ một cách triệt để, ức chế khả năng mỡ tích tụ trở lại sau điều trị, mang lại kết quả giảm mỡ bụng dài lâu.
Sau khi loại bỏ triệt để mỡ thừa, năng lượng sóng Laser Lipo 980 tiến hành sắp xếp lại các collagen dưới da, kích thích tái tạo tế bào mới, kéo theo hiệu ứng làm săn chắc da tại vùng điều trị, khắc phục tình trạng da bị chùng nhão, nhăn nheo sau khi loại bỏ mỡ. Đây là ưu điểm vượt trội của công nghệ Laser Lipo, giúp ngăn ngừa mỡ tái tích tụ trở lại, phục hồi vóc dáng thon gọn, gợi cảm với làn da săn chắc, mịn màng.
giảm mỡ bụng
Laser Lipo có thể loại bỏ mỡ thừa vùng bụng triệt để chỉ sau 1 lần thực hiện duy nhất
Tuy mang lại hiệu quả nhanh chóng song công nghệ Laser Lipo không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe như các biện pháp giảm mỡ thông thường. Laser Lipo là công nghệ giảm mỡ Hoa Kỳ và là một trong số ít công nghệ giảm béo được tổ chức FDA (quản lý thực phẩm và dược phẩm) và Bộ Y tế của Mỹ cấp chứng nhận về tính an toàn và hiệu quả. Năng lượng sóng Laser Lipo nhận biết vùng mỡ ngay khi tiếp xúc và chỉ tác động vào các tế bào mỡ mà hoàn toàn không xâm lấn các vùng xung quanh. Ngoài ra, đầu thiết bị giảm mỡ có gắn camera giúp bác sĩ quan sát và tiến hành loại bỏ mỡ một cách chính xác, không ảnh hưởng đến các mạch máu, bộ phận trong cơ thể và dây thần kinh, đảm bảo an toàn cho mọi khách hàng.
giảm mỡ bụng
Kết quả giảm mỡ bụng của khách hàng tại TMV Kangnam
Những ưu điểm vượt trội trên đã giúp  Laser Lipo được khách hàng lựa chọn nhiều nhất trong suốt những năm qua. Tại thẩm mỹ viện Kangnam, mọi khách hàng sau khi điều trị giảm mỡ bụng bằng Laser Lipo đều cho những phản hồi rất tích cực. Để được biết thêm thông tin chi tiết, bạn vui lòng liên hệ tới số hotline 1900 6450 hoặc đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam gặp gỡ các chuyên gia đầu ngành. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét