Thứ Bảy, 6 tháng 12, 2014

Laser Lipo – Cơn sốt giảm béo 2014

Trong những năm gần đây, giảm béo theo công nghệ hiện đại đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu dành cho những người muốn giảm cân nhanh chóng mà vẫn an toàn. Đã có rất nhiều phương pháp giảm cân được ra đời với những thế mạnh riêng, song ưu điểm giảm béo nhanh chóng mà không cần phẫu thuật đang trở thành sự lựa chọn của hầu hết các chuyên gia và khách hàng có nhu cầu giảm mỡ.

Laser Lipo - Cơn sốt giảm béo 2014
Công nghệ Laser Lipo – Cơn sốt giảm béo 2014
Vì sao Laser Lipo trở thành cơn sốt giảm béo 2014?
Laser Lipo là thế hệ giảm béo mới nhất hiện nay được các chuyên gia tại Trung tâm phòng chống và kiểm soát bệnh béo phì Hoa Kỳ nghiên cứu và ứng dụng vào điều trị thành công cho hàng nghìn trường hợp. Với những ưu thế vượt trội mà phương pháp giảm béo thông thường không có được, Laser Lipo đã trở thành xu thế giảm béo tiên tiến, được đông đảo khách hàng trên thế giới tin tưởng lựa chọn:
- Giảm béo nhanh chóng, không cần phẫu thuật
Laser Lipo là công nghệ giảm béo hiệu quả nhanh chóng mà không cần phẫu thuật đầu tiên được ứng dụng tại Việt Nam. Cơ chế hoạt động thông minh và linh hoạt của Laser Lipo sẽ giúp hóa lỏng các mô mỡ và đưa chúng ra ngoài cơ thể bằng ống hút nội soi mà không cần tác động bằng “dao kéo”. Do đó, mỡ không có khả năng tích tụ trở lại mà được loại bỏ vĩnh viễn chỉ sau 1 lần điều trị duy nhất kéo dài 60 phút.
Laser Lipo - Cơn sốt giảm béo 2014
Giảm béo bằng Laser Lipo tại Kangnam

- An toàn tuyệt đối, không xâm lấn, không biến chứng

Laser Lipo hoạt động theo nguyên lý tự điều chỉnh bước sóng và tác động trực tiếp vào vùng lấy mỡ, phân hủy và hóa lỏng mỡ để đưa ra ngoài bằng ống hút mà tuyệt đối không ảnh hưởng đến các mô xung quanh, mạch máu hay dây thần kinh. Vì vậy, phương pháp này hạn chế xâm lấn, không gây biến chứng. Ngoài ra, đầu thiết bị giảm mỡ có gắn camera giúp bác sĩ quan sát và tiến hành loại bỏ mỡ một cách chính xác, đảm bảo an toàn cho mọi khách hàng.
Đây là một trong số ít công nghệ giảm béo được tổ chức Cơ quan quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) và Bộ Y tế của Mỹ cấp chứng nhận về tính an toàn và hiệu quả.

- Làm săn chắc và mịn màng vùng da điều trị

Laser Lipo là công nghệ giảm mỡ nhanh và duy nhất ứng dụng năng lượng từ laser với bước sóng 1.064nm tiến hành sắp xếp lại các tế bào collagen dưới da, cho phép tác động rộng và sâu hơn vào vùng mỡ dày đem lại hiệu quả điều trị tối ưu và làm săn chắc vùng da điều trị. Do vậy, khi giảm béo bằng công nghệ Laser Lipo da sẽ không nhăn nheo, chảy xệ mà còn săn chắc, mịn màng hơn.
Laser Lipo - Cơn sốt giảm béo 2014
Laser Lipo giúp làm săn chắc da vùng điều trị
- Ngăn ngừa tích tụ mỡ trở lại
Dưới tác động của sóng laser sẽ giúp hóa lỏng lượng mỡ thừa, phá vỡ hoàn toàn các tế bào mỡ, làm nứt các tổ chức Celluie và giúp giải phóng tối đa các tổ chức mỡ tích tụ dưới da, giúp loại bỏ mỡ thừa một cách triệt để tạo dáng cơ thể hoàn hảo. Đặc biệt, sau khi hóa lỏng mỡ triệt để, bác sĩ sẽ dùng đầu ống hút chuyên dụng để tiến hành hút toàn bộ mỡ thừa đưa ra ngoài cơ thể, ức chế khả năng mỡ tích tụ trở lại sau điều trị.
Laser Lipo - Cơn sốt giảm béo 2014
  Thon gọn hơn nhờ giảm béo bằng Laser Lipo
Tại Việt Nam, thẩm mỹ viện Kangnam là đơn vị đầu tiên áp dụng thành công công nghệ Laser Lipo. Đến với Thẩm mỹ viện Kangnam, bạn sẽ được trực tiếp các bác sỹ, chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam trực tiếp thăm khám, tư vấn tỉ mỉ về giải pháp giảm béo công nghệ Laser Lipo chắc chắn sẽ đem lại kết quả hài lòng nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét