Thứ Bảy, 6 tháng 12, 2014

Tìm hiểu quy trình giảm mỡ bụng bằng Laser Lipo

Quy trình giảm mỡ bụng bằng Laser Lipo được các bác sĩ tại Thẩm mỹ viện Kangnam thực hiện theo một quy trình chuẩn, đảm bảo an toàn nhằm mang lại kết quả tối ưu nhất cho mọi khách hàng.

giam mo bung duoi kangnam
Quy trình giảm mỡ bụng bằng Laser Lipo được thực hiện như thế nào?
Laser Lipo là công nghệ giảm béo được cơ quan phòng chống và kiếm soát béo phì Hoa Kỳ nghiên cứu và ứng dụng điều trị thừa cân, béo phì cho người dân Mỹ rất thành công. Laser Lipo nhờ tính năng giảm mỡ bụng an toàn, không có rủi ro, tiêu hủy mỡ nhanh và triệt để, đồng thời ngăn ngừa mỡ tích tụ trở lại hiệu quả nên đã nhanh chóng trở thành công nghệ giảm mỡ được ưa chuộng nhất hiện nay.
Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, công nghệ Laser Lipo đã được chuyển giao thành công, được các bác sĩ tiếp nhận bài bản và thực hiện theo đúng quy trình chuẩn quốc tế, tuyệt đối an toàn. Ngoài ra, trước khi tiến hành giảm mỡ khách hàng sẽ được thăm khám và xét nghiệm cẩn thẩn để đảm bảo đủ sưc khỏe tiến hành. Thẩm mỹ viện Kangnam tiến hành giảm mỡ cho khách hàng tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ.
Quy trình giảm mỡ bụng bằng Laser Lipo được thực hiện theo các bước như sau:
Bước 1: Thăm khám và tư vấn
4
Các bác sĩ sẽ tiến kiểm tra vùng mỡ thừa, qua đó nắm bắt tình trạng mỡ và có kế hoạch giảm mỡ phù hợp với từng trường hợp cụ thể để đạt hiệu quả cao nhất.
Bước 2: Xét nghiệm và siêu âm
Khách hàng được xét nghiệm, siêu âm để bác sĩ nắm bắt, đánh giá chính xác lượng mỡ thừa tại vùng điều trị và khoanh vùng mỡ thừa cần loại bỏ.
cancer-blood-test
Bước 3: Kiểm tra sức khỏe tổng quán
Bác sĩ tiến hành thăm khám sức khỏe tổng quát, qua đó nắm được thể trạng của từng khách hàng cụ thể để chắc chắc được rằng bạn có đủ sức khỏe để thực hiện giảm mỡ bằng Laser Lipo.
Bước 4: Gây mê
Gây mê toàn thân giúp cho quá trình giảm mỡ đảm bảo an toàn và đồng thời giúp khách hàng cảm thấy thoải mái nhất trong lúc điều trị, không cảm thấy đau hay khó chịu
Bước 5: Loại bỏ mỡ thừa vùng bụng  bằng công nghệ Laser Lipo
phương pháp giảm béo
Sau khi điều chỉnh bước sóng Laser Lipo phù hợp, bác sĩ tạo một lỗ nhỏ trên da, đưa thiết bị nội soi chuyên dụng vào trong, năng lượng sóng Laser Lipo tiến hành loại bỏ mỡ thừa, phá vỡ màng bám của mỡ và các tế bào mỡ, sau đó dùng đầu hút chuyên dụng đưa mỡ ra ngoài cơ thể.
Bước 6: Làm săn chắc vùng da bụng
Tiếp theo, bác sĩ tiến hành sắp xếp lại các collagen dưới da, giúp bề mặt da phẳng, mịn, săn chắc, tránh được tình trạng gồ gề, gây mất thẩm mỹ tại vùng điều trị như các phương pháp thông thường.
Khi giảm mỡ bụng tại thẩm mỹ viện Kangnam khách hàng được trực tiếp các bác sĩ giỏi tiến hành thăm khám, tư vấn và điều trị giảm mỡ theo một quy trình chuẩn. Chính nhờ quy trình giảm mỡ bụng đạt chuẩn và hiệu quả trên, công nghệ giảm mỡ bụng bằng Laser Lipo đã được không chỉ phái đẹp ưa chuộng mà cả nam giới cũng lựa chọn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét