Thứ Bảy, 6 tháng 12, 2014

Cách an toàn nhất để giảm béo vùng cằm mặt

Mỡ thừa tích tụ nhiều ở vùng cằm mặt không những gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còngây chèn ép vào vùng cổ, hạn chế thông khí khiến việc thở trở nên khó khăn. Tuy nhiên, để giảm béo vùng cằm mặt cần nhờ tới 1 giải pháp an toàn, không gây xâm lấn, tổn thương đến các bộ phận quan trọng ở xung quanh. Với sự phát triển vượt trội của y khoa thẩm mỹ, các nhà khoa học đã nghiên cứu và ứng dụng thành công công nghệ Laser Lipo, mang lại hiệu quả giảm mỡ triệt để và an toàn tuyệt đối. 

giảm béo vùng cằm mặt
Mỡ thừa tích tụ ở vùng cằm mặt không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng tới sức khỏe
Mỡ tập trung tại vùng cằm mặt có hai dạng: mỡ thường và các mô mỡ cứng đầu tích tụ lâu năm, được bao bọc bởi lớp độc tố toxin.Do đó, khác với việc giảm mỡ các vùng khác trên cơ thể, có thể áp dụng bằng các biện pháp ăn kiêng, luyện tập, giảm mỡ cằm mặt rất khó để tìm được biện pháp điều trị phù hợp. Bên cạnh đó, do nằm ở vị trí quan trọng, dễ gây ảnh hưởng tới các bộ phận khác trên cơ hể nên việc giảm mỡ đòi hỏi một giải pháp hoạt động với cơ chế thông minh và khoa học, không gây tổn thương, xâm lấn.
Dưới cơ chế hoạt động của Laser Lipo thế hệ mới, lực hút chân không kết hợp với bước sóng năng lượng 1064 nm tác động làm đứt gãy liên kết của các tế bào mỡ, màng tế bào mỡ, phá vỡ màng chắn toxin, chuyển hóa toàn bộ mỡ thừa tại vùng điều trị thành dạng lỏng. Sau đó, mỡ thừa được đưa ra ngoài thông qua đầu hút chuyên dụng. Điểm ưu việt của công nghệ này là nhờ có sự hỗ trợ tích cực của thiết bị nội soi chuyên dụng, bác sĩ dễ dàng quan sát được các mô, mạch máu, dây thần kinh và các tế bào xung quanh nên không gây xâm lấn, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người điều trị.
giảm béo vùng cằm mặt
Công nghệ Laser Lipo có cơ chế hoạt động thông minh giúp giảm béo vùng cằm mặt an toàn 
Bởi độ an toàn mà công nghệ này mang lại nên chỉ sau 1 lần điều trị duy nhất từ 60 – 90 phút, khách hàng có thể ra về ngay và sinh hoạt bình thường mà không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Sau khi điều trị, không có những biến chứng xấu xảy ra. Vì thế, đây được coi là cách an tòan và hiệu quả nhất để áp dụng giảm béo vùng cằm mặt, lấy lại gương mặt thon gọn, thanh tú tự nhiên. 
Không những vậy, với cơ chế hoạt động thông minh như trên, công nghệ này còn giúp loại bỏ mỡ thừa ở vùng cằm mặt triệt để, vĩnh viễn, mỡ không còn có cơ hội tích tụ trở lại, kết quả ổn định dài lâu. Hơn nữa, sau khi loại bỏ triệt để lượng mỡ thừa, bác sĩ sẽ điều chỉnh bước sóng Laser Lipo 980nm, sắp xếp lại collagen làm săn chắc da. Do đó, hoàn toàn không xảy ra hiện tượng da bị chảy xệ, nhăn nheo như các phương pháp giảm mỡ cằm mặt thông thường.
giảm béo vùng cằm mặt
Kết quả giảm béo vùng cằm mặt của khách hàng tại TMV Kangnam
Là công nghệ hiện đại của Mỹ và được cơ quan quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA cấp chứng nhận về độ an toàn đối với người sử dụng, công nghệ Laser Lipo dần được áp dụng phổ biến ở nhiều nước trên thế giới. Tại Việt Nam, công nghệ này được các chuyên gia thẩm mỹ của thẩm mỹ viện Kangnam áp dụng thành công cho hàng nghìn khách hàng, mang lại hiệu quả làm đẹp như ý. Để được cung cấp thông tin chi tiết hơn về giải pháp giảm mỡ vùng cằm mặt hiệu quả này, bạn vui lòng liên hệ tới số hotline 1900 6450 hoặc đến trực tiếp Kangnam gặp gỡ các chuyên gia đầu ngành. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét