Chủ Nhật, 9 tháng 2, 2014

Trang điểm nhẹ nhàng, tàn nhang biến mất

Làn da có tàn nhang quả thực là một nỗi “ấm ức” với chị em phụ nữ. Da có tàn nhang thường khiến cho các nàng mất tự tin và gặp khó khăn trong việc trang điểm mỗi ngày. Vậy thì hãy dẹp bỏ nỗi lo ngay bạn nhé bởi chúng tôi sẽ mách bạn cách trang điểm nhẹ nhàng, tàn nhang biến mất.

 


trang-diem-nhe-nhang-tan-nhang-bien-mat
Trang điểm nhẹ nhàng, tàn nhang biến mất
Kem nền – người bạn thân của làn da có tàn nhang
Với những người không có tàn nhang thì kem nền thường có công dụng chính là làm sáng và mịn da nhưng với những người có tàn nhang thì kem nền chính là chiếc áo khoác giúp phủ che tàn nhang hiệu quả.
Nhìn chung những người có tàn nhang thường là những người có nước da trắng vì vậy bạn không gặp khó khăn khi lựa chọn màu kem nền phù hợp. Điều bạn nên lưu ý nhất chính là tìm hiểu về mức độ che phủ của kem. Các loại kem tạo sự tự nhiên cao khi trang điểm thường là những loại kem có độ che phủ kém. Tùy thuộc vào mục đích của bản thân mà bạn có thể lựa chọn những loại kem nền thích hợp với mình. Tuy nhiên, nếu kem nền màu tự nhiên là thứ bạn yêu thích thì bạn cần phải có thêm kem che khuyết điểm để giải quyết đám tàn nhang một cách gọn gàng.
trang-diem-nhe-nhang-tan-nhang-bien-mat
Kem nền – người bạn thân của làn da có tàn nhang
Việc tán kem nền cho làn da tàn nhang tốt hơn cả là nên dùng một miếng bọt biển thay vì dùng tay không bởi làn da có tàn nhang vốn dĩ là làn da không đều màu, loang lổ nên việc dùng bọt biển tán kem sẽ giúp da mặt đều màu hơn.
Tan nhang thường tập trung nơi má và mũi nên hãy thêm một chút kem nền và tán kỹ hơn khu vực này bạn nhé.
Kem che khuyết điểm – xóa mờ các vết tàn nhang sậm màu
Với những vết tàn nhang nhạt màu kem nền có thể che đi dễ dàng nhưng với những đốm tàn nhang sậm màu hơn thì bạn không thể bỏ qua công đoạn sử dụng kem che khuyết điểm.
Cách tán kem che khuyết điểm tốt nhất là dùng tay. Chấm một chút kem lên các nốt tàn nhang và dùng đầu ngón tay giậm nhẹ nhàng để kem tản đều và đồng màu với kem nền của bạn.
trang-diem-nhe-nhang-tan-nhang-bien-mat
Cách chọn kem che khuyết điểm dành cho làn da có tàn nhang đó chính là việc lưu ý đến màu kem. Bạn nên chọn kem màu vàng thay vì kem màu hồng, nó giúp che tàn nhang tự nhiên và dễ dàng hơn. Thêm vào đó, bạn nên chọn những tông màu kem sáng màu hơn so với màu kem nền giúp vùng da có tàn nhang sáng hơn, đồng màu hơn.
Đánh lạc hướng bằng điểm nhấn trên mắt và môi
Dù bạn trang điểm khá kỹ nhưng không chắc các đốm tàn nhang có thể bị che phủ hoàn toàn. Vì vậy cách để che giấu tàn nhang hiệu quả chính là việc đánh lạc hướng bằng cách tập trung, tạo điểm nhấn ở mắt và môi.
trang-diem-nhe-nhang-tan-nhang-bien-mat
Một đôi mắt đậm, cầu kỳ và có chiều sâu sẽ khiến người đối diện chú ý nhiều hơn và làm lu mờ sự xuất hiện của các đốm tàn nhang.
Thêm vào đó, thay vì chọn những gam màu nude, hồng nhạt, cam nhạt cho môi, tại sao bạn không lựa chọn những màu mạnh hơn như đỏ thẫm, đỏ tươi, hồng tím nổi bật?
Trên đây là những cách trang điểm nhẹ nhàng, tàn nhang biến mất mà chúng tôi muốn chia sẻ cùng với bạn. Nhưng có thể nói, việc sử dụng công nghệ make up để che giấu tàn nhang quả thực phiền hà. Nếu bạn đã chán ghét việc phải trang điểm mỗi ngày, tẩy trang mỗi tối, nếu bạn muốn có làn da sáng đẹp tự nhiên và khỏe mạnh hơn, hãy tham khảo một cách chữa tàn nhang triệt để và nhanh chóng tại đây bạn nhé.
Nguồn: chuatannhang.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét