Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2014

Se khít lỗ chân lông sau khi tẩy lông bằng trái cây

Lỗ chân lông bị giãn nở là một trong những vấn đề mà không ít bạn gặp phải khi chăm chỉ tẩy lông tại nhà. Để làm đẹp trọn vẹn hơn, hãy cùng se khít lỗ chân lông với những loại mặt nạ trái cây siêu đơn giản trong bài viết dưới đây nhé.

>>lông nhiều ở vùng kín

>>cách tẩy lông nách tại nhà
Tẩy lông bằng các phương pháp thông thường tại nhà có thể khiến các chân lông giãn nở gây ra mụn, vết thâm, hoặc đơn giản là tình trạng lỗ chân lông to khiến bạn không hài lòng. Hãy khắc phục tình trạng này để triệt lông hiệu quả hơn với những loại mặt nạ se khít lỗ chân lông từ trái cây dưới đây nhé.
1. Đu đủ
se khit lo chan long sau khi tay long
Đu đủ se khít chân lông
Sau khi tẩy lông, bạn hãy chuẩn bị sẵn một trái đu đủ chín cùng mật ong và sữa tươi. Trộn đều các nguyên liệu này tạo thành mặt nạ. Đắp lên vùng da cần se khít lỗ chân lông. Đu đủ không chỉ giúp làm sạch chân lông, thu nhỏ các lỗ chân lông mà còn giúp da mịn màng, chống thâm hiệu quả sau tẩy lông.
2. Đào
se khit lo chan long sau khi tay long
Mặt nạ đào sau khi tẩy lông
Đào cũng là một trong số những trái cây có tác dụng se khít lỗ chân lông. Bạn có thể sử dụng nước ép trái đào, trộn đều với lòng đỏ trứng gà để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Đánh đều hỗn hợp rồi dùng chổi quết lên da. Sau khoảng 15 phút rửa lại với nước mát. Mặt nạ trái đào sẽ giúp se khít chân lông hiệu quả sau khi tẩy lông. Bạn cũng có thể dùng mặt nạ thường xuyên để duy trì vùng da đẹp mịn màng.
3. Dứa
se khit lo chan long sau khi tay long
Mặt nạ dứa
Tuy có vị chua nhưng dứa lại khá an toàn với da. Bạn có thể sử dụng dứa để se khít chân lông sau khi tẩy lông khá hiệu quả và nhanh chóng. Chuẩn bị một miếng dứa đã được gọt sạch mắt, xay nhuyễn cùng chút tinh dầu thiên nhiên tùy thích và đắp lên da. Mặt nạ dứa vừa làm da trắng sáng lại giúp bạn thu nhỏ lỗ chân lông.
4. Chuối
se khit lo chan long sau khi tay long
Chuối thu nhỏ chân lông và làm đẹp da
Trái chuối được biết đến với nguồn vitamin dồi dào. Ngoài tác dụng dưỡng da, trị mụn, chuối cũng giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả, đặc biệt sau khi tẩy lông. Rất đơn giản, bạn sử dụng chuối tiêu chín, dầm nát với mật ong và đắp lên da. Vùng da sẽ sáng mịn nhanh chóng nếu bạn chăm chỉ sử dụng hỗn hợp này một cách thường xuyên.
Với những cách se khít chân lông vô cùng đơn giản kể trên, bạn đã có thể yên tâm tẩy lông mà không còn lo các chân lông bị giãn nở xấu xí và dễ sinh ra mụn, vết thâm.
Để triệt lông vĩnh viễn đồng thời không làm chân lông giãn nở, bạn nên sử dụng công nghệ ánh sáng New E-light.
Tham khảo phương pháp triệt lông này tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét