Thứ Tư, 19 tháng 2, 2014

Nâng ngực nội soi qua đường rốn

Nâng ngực nội soi qua đường rốn tại Thẩm mỹ viện Kangnam là phương pháp hạn chế tối đa tỉ lệ để lại sẹo sau khi nâng ngực nội soi.

>>Nâng ngực nội soi qua đường rốn

Anh dai dien nang nguc noi soi_2
Nâng ngực nội soi tại TMV Kangnam
1. Đối tượng có thể tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ
- Vòng ngực thiếu cân đối, không đều và nhỏ.
- Đối tượng trên 18 tuổi
- Những khách hàng mong muốn phẫu thuật ngực để cải thiện kích thước vòng 1 của mình.
2. Nâng ngực nội soi qua đường rốn
Nâng ngực nội soi là một trong những giải pháp cải thiện vòng một được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn, đặc biệt là phương pháp nâng ngực nội soi qua đường rốn. Phương pháp này được ứng dụng rất thành công tại thẩm mỹ viện Kangnam và thực tế hầu hết mọi khác hàng đều tin tưởng lựa chọn cũng như hài lòng với kết quả đạt được.
Đây là giải pháp tốt nhất giúp hạn chế tổn thương, cũng như các biến chứng không mong muốn có thể xảy ra. Ngoài ra, với ưu thế đưởng mổ nhỏ (chỉ 2 cm), được giấu trong nếp gấp vùng rốn, nâng ngực nọi soi qua đường rốn còn giúp bạn tránh sẹo một cách hiệu quả nhất.

Các bác sĩ thẩm mỹ viện Kangnam tiến hành nâng ngực nội soi cho khách hàng
Với việc sử dụng thiết bị nội soi để đưa chất liệu nâng vào cơ thể, các bác sĩ sẽ quan sát được rõ ràng các cơ quan, bộ phận bên trong giúp đưa túi ngực vào dễ dàng, an toàn, không gây tổn thương, xâm lấn. Túi ngực cũng được đặt, định vị một cách chính xác, chắc chắn, an toàn cho bạn khuôn ngực tròn đầy, cân đối.
3. Thẩm mỹ viện Kangnam – an toàn, uy tín
Thẩm mỹ viện Kangnam – một trong số ít những thẩm mỹ viện được Sở y tế cấp phép hoạt động là thẩm mỹ viện uy tín hàng đầu trong lĩnh vực nâng ngực nội soi. Nâng ngực bằng phương pháp nội soi được thẩm mỹ viện Kangnam thực hiện theo đúng quy trình chuẩn và được tiến hành tại bệnh viện để đảm bảo độ an toàn một cách tối đa.
Nâng ngực là phẫu thuật đòi hỏi phải được bác sĩ có tay nghề cao tiến hành thực hiện. Hiện tại, đội ngũ bác sĩ Việt Nam và Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện Kangnam 100% có bằng cấp cao, chuyên môn giỏi. Các bác sĩ còn có nhiều năm học tập, tu nghiệp tại nước ngoài nên tích lũy nhiều kinh nghiệm quý báu cũng như có điều kiện để tiếp thu những thành tựu khoa học kỹ thuật tiên tiến hàng đầu.
doi-ngu-bac-si-kangnam
Đội ngũ bác sĩ tay nghề cao tại Kangnam
Kangnam bên cạnh đội ngũ bác sĩ giỏi còn đặc biệt chú trọng đến máy móc, trang thiết bị, công nghệ hiện đại. Công nghệ mà Kangnam sử dụng luôn là những công nghệ tiên tiến bậc nhất thế giới, được các cơ quan bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng quốc tế kiểm tra gắt gao nên đảm bảo an toàn và hiệu quả. Máy móc phục vụ cho phẫu thuật được nhập ngoại, vệ sinh, khử trùng, có độ chính xác cao.
Đến với  thẩm mỹ viện Kangnam bạn chắc chắn sẽ cảm thấy an tâm, hài lòng và tin tưởng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét