Thứ Tư, 27 tháng 2, 2013

Béo bụng là nguyên nhân giảm cảm hứng khi “yêu

Là phụ nữ thì ít ai mong muốn vòng eo của mình quá khổ vì như vậy làm cho họ mất tự tin rất nhiều trong việc chọn đồ hay trong giao tiếp và đặc biệt là trong chuyện chăn gối. Béo bụng ở phụ nữ cũng chính là một trong những nguyên nhân gây nên vấn đề hờ hững của các ông chồng trong  chuyện chăn gối, chính điều đó phần nào tác động không nhỏ tới hạnh phúc của họ.
Một trong những trường hợp đặc biệt như chị Dung (28 tuổi) đã từng có thời gian không nhận ra rằng nguyên nhân khiến chồng mất hứng “yêu” lại xuất phát từ chính cơ thể mập ú của chị.
Béo bụng là nguyên nhân giảm cảm hứng khi “yêu”
Béo bụng là nguyên nhân giảm cảm hứng khi “yêu”
Công việc văn phòng chiếm hầu hết thời gian và sức lực của chị nên có khi về nhà rồi mà chị vẫn phải ôm máy tính. Việc nhà, việc cơ quan, đối nội, đối ngoại đều một tay chị lo thành ra với chị stress, căng thẳng, áp lực đã trở thành thường trực. chính những điều đó cũng là nguyên nhân khiến cơ thể của chị hay cụ thể là vòng 2 của chị “không như chủ mong muốn”.
Cơ thể thì mệt mỏi mà bụng thì ngày càng béo ra. Nhiều hôm có chồng làm đỡ việc nhà rồi mà chị vẫn quay cuồng với con cái và việc công ty mang về nhà. Hôm nào chị ngủ sớm nhất cũng là 1-2 giờ đêm, khi đó cả chồng con chị đã “say giấc nồng” từ bao giờ. Cái sự “lạnh giường lạnh chiếu”, cả tháng mới “họp” được 1-2 lần như vậy diễn ra cũng phải vài tháng. Cho đến một hôm nghe đồng nghiệp than thở về chuyện “lệch pha” của họ thì chị Dung mới giật mình nghĩ đến chuyện của nhà mình.Hay là có cô nào bên cạnh chồng mình, đó là điều mà Dung lo lắng.
Được bạn bè tư vấn và phân tích, và hùng hồn chốt lại nguyên nhân: “Lý do là ở mày, mày phải thay đổi ngay thôi Dung ạ. Mày thì lúc nào cũng đầu tắt mặt tối, ngày càng mập tròn như cái thùng phi di động, nhìn mày là thấy ngao ngán rồi. Còn bọn chân dài bên ngoài thì ăn mặc diện dàng, lúc nào cũng tỏ vẻ mỏng manh, quyến rũ. Ông nào nhìn thấy mà không xin chết”. Chị Dung đang đau đầu về vấn đề ấy, thật sự không đơn giản nếu chị Dung không chịu thay đổi và tìm cách giảm béo bụng cấp tốc cho mình, thì rất có thể vợ chồng chị sẽ mãi không tìm được tiếng nói chung.
Vì theo nhận định của các chuyên gia thì phụ nữ hay đàn ông mà bị tình trạng béo bụng thường hoormon sinh dục giảm, đó cũng chính là nguyên nhân làm giảm cảm hứng khi yêu.
Không chỉ chị Dung mà ngay cả chị Hà ( Cổ nhuế – HN) cũng là một trong những nạn nhân trong việc béo bụng làm giảm cảm hứng khi yêu. Cứ mỗi lần chị Hà gợi ý thì  anh chồng lại lấy cớ là bận việc nên chưa thể đi ngủ được và lảng tránh, dần dà thành quen chị Hà cũng kệ không hỏi vì sao mà a lại thay đổi như vậy. Cứ như vậy, tình cảm vợ chồng ngày càng lạnh nhạt, đi làm về họ ít nói chuyện hơn, mạch ai người nấy làm… Nguy cơ tạn nứt khó mà tránh khỏi.
Nếu không điều trị và tìm cách giải thoát kịp thời thì rất có thể hạnh phúc của họ sẽ không được viên mãn và rất dễ gây nên nguy cơ rạn nứt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét