Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Những lưu ý khi ăn chuối giảm cân



Giảmcân là một quá trình lâu dài và không phải trong một chốc một lát. Trong quá trình ấy chúng ta cần phải thực sự lưu ý. Một trong những cách giảm cân hiệu quả và an toàn nhất đó là ăn chuối giảm cân. Tuy đơn giản nhưng bạn cũng cần lưu ý để đạt hiệu quả tốt nhất và không gây ra vấn đề gì.

Chuối có thành phần chất xơ cao giúp tráng thành dạ dày, làm giảm cảm giác no, hạn chế thèm ăn và giảm nguy cơ tăng cân hiệu qu. Bên cạnh đó chất xơ trong chuối còn có tác dụng kháng tinh, nó sẽ bị lên men trong dạ dày và tạo ra sản phẩm đốt cháy 20-25% chất béo và làm giảm năng lượng trong cơ thể, tiêu hao mỡ thừa.


Bạn nên lên thực đơn giảm cân bằng chuối cho 1 tuần và áp dụng đúng theo công thức và thực đơn ấy để mang lại hiệu quả. Tuy nhiên khi giảm cân bằng chuối bạn cũng nên lưu ý một vài điều sau:
-         Chuối có tính hàn nên trong thời kỳ mang thai không nên sử dụng chuối để giảm cân.
-         Người bị dạ dày, tiêu hóa không tốt không được dùng chuối để tránh đau bụng.
-         Nên bảo quản chuối ở 12-13 độ C và không nên để chuối trong tủ lạnh để tránh nát và mất chất.

Bên cạnh việc dùng chuối làm thực đơn giảm cân bạn cũng cần tìm kiếm một phương pháp khác để giảm cân hiệu quả. Một gợi ý cho bạn đó là áp dụng kết hợp giữa việc nghe nhạc và tập thể dục. Ban đầu bạn có thể dùng những bài tập nhẹ nhàng sau đó phức tạp lên.
Ăn chuối giảm cân là phương pháp hiệu quả và không phức tạp. Chúc bạn thành công nhé và nhớ làm theo lưu ý, hương dẫn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét