Thứ Năm, 19 tháng 12, 2013

Cách giảm mỡ nhanh nhất cho vòng eo “quá khổ”

Câu hỏi: Em đang rất tự ti với vòng eo “bánh mì” của mình. Em đã áp dụng rất nhiều cách giảm mỡ bụng như gập bụng, leo cầu thang, ăn bí luộc, uống nước chanh… nhưng chỉ có vòng 1 và vòng 3 là giảm số đo chứ vòng 2 của em không hề suy suyển. Chỉ còn 2 tuần nữa là đám cưới của chị gái em, nếu giảm cân bằng các cách thông thường chắc chắn em sẽ không thể giảm được kích thước vòng eo như mong muốn. Bác sĩ tư vấn giúp em cách giảm mỡ nhanh nhất cho vòng eo “quá khổ” của em với, vì thực sự là em không còn thời gian.

Trả lời: Chào bạn!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục Tư vấn. Thắc mắc của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:
Thông thường, các cách làm giảm mỡ bụng như ăn kiêng, tập luyện thể thao… đòi hỏi phải áp dụng thường xuyên, lâu dài và chính xác mới có được hiệu quả như mong muốn. Tuy nhiên, đối với một số người, nếu ăn kiêng quá khắt khe cũng như tập luyện quá sức thì không những không giảm được mỡ mà sức khỏe còn bị ảnh hưởng rất nhiều.
Bạn có tâm sự rằng, đã áp dụng tất cả các cách giảm béo thông thường nhưng đều không thành công, và mong muốn được tư vấn cách giảm mỡ bụng nhanh nhất. Vì vậy, các bác sĩ khuyên bạn nên sử dụng dịch vụ giảm mỡ bằng công nghệ Laser Lipo.
Giảm mỡ bằng Laser Lipo tuyệt đối an toàn, giảm mỡ triệt để lên tới 85-95%, hiệu quả lâu dài.
Cơ chế hoạt động của Laser Lipo tác động trực tiếp vào liên kết các mô mỡ thừa tại bụng, đùi, bắp tay, bắp chân…, hóa lỏng chúng rồi đưa toàn bộ ra ngoài cơ thể nên mỡ hoàn toàn không thể tích tụ trở lại như các phương pháp giảm mỡ thông thường.
Sau khi lượng mỡ thừa được đưa ra ngoài cơ thể, với bước sóng 980nm, Laser Lipo lại tiến hành sắp xếp lại các tế bào collagen để vùng da vùng bụng trở nên săn chắc, mịn màng và khỏe mạnh hơn.
Chỉ sau 60 phút tiến hành giảm mỡ với Laser Lipo, bạn sẽ lấy lại ngay vòng 2 thon gọn, quyến rũ, tuyệt đối an toàn, không ảnh hưởng đến các mô xung quanh, mạch máu hay dây thần kinh, vì vậy công nghệ Laser Lipo chính cách giảm béo nhanh nhất hiện nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét