Chủ Nhật, 1 tháng 9, 2013

Bí quyết làm ngực to bằng thảo dược


Nếu bạn đã tìm mọi cách để cải thiện số đo vòng 1 mà tình trạng không mấy khả quan, nếu bạn đang cần 1 phương pháp nâng ngực an toàn nhanh chóng, bạn có thể tham khảo bí quyết làm ngực to lên không cần bơm ngực  bằng thảo dược dưới đây. Bạn sẽ nhanh chóng thành công nếu thực hiện đều đặn và chú ý chăm sóc núi đôi đúng cách.

>>Cải thiện vòng 1 hiệu quả từ đu đủ
>>Nang nguc khong phau thuat
Trên thực tế rất nhiều phụ nữ không sở hữu những khuôn ngực đầy đặn như mong muốn mặc dù tìm mọi cách khắc phục. Khuôn ngực là 1 trong những điều cuốn hút nhất ở phái đẹp vì thế điều dễ hiểu là các chị em đều tìm cách để sở hữu ngực đẹp hơn. Để làm ngực đầy đặn cuốn hút hơn, bạn có thể tham khảo bí quyết làm ngực to bằng 2 loại thảo dược kỳ diệu dưới đây:
1. Bí quyết làm ngực to bằng rau thì là
bi quyet lam nguc to
Lá thì là giúp ngực nở
Rau thì là có khả năng kích thích làm tăng estrogen là ngực lớn hơn. Bạn nên bổ sung loại rau gia vị này vào món ăn hằng ngày. Tuy nhiên, vì rau thì là chỉ ăn kèm 1 số món ăn nhất đinh và chỉ đóng vai trò là rau gia vị. Vì vậy, để cải thiện vòng 1, chị em nên sử dụng nước ép rau thì là.
Cách làm như sau: Giã nát rau thì là để lấy nước sau đó trộn chung với nước ép mùi tây, ngày 1-3 lần. Uống loại nước ép này còn giúp cải thiện những rối loạn kinh nguyệt và hỗ trợ giảm cân rất tốt.
2. Bí quyết làm ngực to bằng lá khế dại
bi quyet lam nguc to
Làm ngực nở bằng lá khế
Lá khế dại có các hoạt chất kích thích làm vòng ngực lớn hơn. Ngoài ra, trong thời kỳ cho con bú, lá khế dại còn giúp làm tăng tuyến sữa, hỗ trợ cải thiện vòng 1. Bạn có thể sử dụng lá khế dại để uống hoặc tắm. Sắc lá khế lấy nước uống hằng ngày, có thể bỏ thêm đường hay mật ong để dễ uống nhé.
Hi vọng với 2 bí quyết làm ngực lớn bằng thảo dược sẽ giúp bạn sở hữu ngực đầy đặn hơn. Tuy nhiên, để ngực to nhanh và có kích thước theo ý muốn, bạn có thể nhờ cậy phẫu thuật bơm ngực bằng mỡ tự thân rất an toàn tại các cơ sở thẩm mỹ có uy tín  nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét