Thứ Năm, 30 tháng 5, 2013

Câu hỏi: Chào chuyên mục thẩm mỹ viện Kangnam. Em là Thảo Hà, năm nay 25 tuổi. Hiện tại em rất quan tâm đến dịch vụ nâng mông nội soi. Sau khi tìm hiểu dịch vụ này em thấy rất thích. Nhưng hiện nay em vẫn băn khoăn và muốn hỏi quá trình tiến hành phẫu thuật nâng mông nội soi như thế nào, nó có để lại sẹo không và chi phí cho một ca phẫu thuật là bao nhiêu? Mong bác sĩ sớm hồi âm để em có quyết định chính xác.


Trả lời:
Bạn Thảo Hà thân mến!
Cảm ơn khi bạn đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi cho chuyên mục tư vấn thẩm mỹ viện Kangnam. Băn khoăn của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:
Sở hữu thân hình hoàn hảo, gợi cảm, quyến rũ đó là sự tổng hòa của của chiều cao, vòng ngực, vòng bụng và vòng mông. Do đó, trong công cuộc làm đẹp toàn diện, phái nữ không chỉ có xu hướng nâng ngực, giảm mỡ bụng mà còn nâng mông để tự tin hơn.
Thấu hiểu mong muốn đó của chị em phục nữ, các bác sĩ của thẩm mỹ viện Kangnam đã nghiên cứu và đưa vào ứng dụng thành công kĩ thuật nâng mông nội soi, mang lại vòng 3 hoàn hảo và làm hài lòng mọi khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.
Nâng mông bằng phương pháp nội soi có thể tạo dáng vòng 3 chuẩn theo hình dãng chữ S. Phương pháp này được các bác sĩ thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng thành công và khách hàng ngày càng tin tưởng khi lựa chọn địa chỉ nâng mông.
Quá trình tiến hành phẫu thuật được thực hiện theo 3 bước cơ bản:
Đầu tiên, bạn sẽ được các bác sĩ chuyên khoa thăm khám và tư vấn lựa chọn kích thước túi độn phù hợp với cơ thể của bạn. Đồng thời các bác sĩ sẽ tiến hành các xét nghiệm cần thiết đảm bảo an toàn trong quá trình phẫu thuật.
Thứ hai, sau khi đáp ứng điều kiện về sức khỏe, bác sĩ tạo một vết rạch dọc nhỏ ở rãnh liền mông, sau đó đặt túi độn mông trong khoang giữa cơ mông lớn và cơ mông bé. Khoang đặt túi độn được bóc tách 1 cách chính xác và đúng vị trí, phù hợp với kích thước của túi độn để đảm bảo không có sự xê dịch của túi độn.
Thứ ba, sau khi đặt túi độn, bác sỹ sẽ điều chỉnh để 2 bên mông cân đối, sau đó sẽ tiến hành đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ.
Nâng mông nội soi có để lại sẹo không?
Nâng mông nội soi có ưu điểm là vết thương nhỏ, hầu như không có đồng thời giúp cho quá trình diễn ra nhanh chóng, nhẹ nhàng, ít sưng đau so với phẫu thuật thông thường. Vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm rằng phương pháp này hầu như không để lại sẹo. Bạn có thể tự tin diện các style thời trang mà bạn thích.
Bạn Thảo Hà nên đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để các bác sĩ của chúng tôi có thể khám và tư vấn cụ thể hơn.
Chúc bạn luôn tươi trẻ!
Thẩm mỹ viện Kangnam
Tổng đài tư vấn & CSKH:     1900 6089
Hà Nội : 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
Sài gòn : 179C Đường 3/2 – Quận 10 – TP Hồ Chí Minh
Tel: 08.62.94.66.88 -  Mobile: 0969.999.777
Website: http://nangmongnoisoi.net/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét