Thứ Năm, 26 tháng 6, 2014

Giảm mỡ bụng triệt để ngay tại nhà mà không cần ăn kiêng

Hỏi: Chào bác sỹ tư vấn. Tôi năm nay 37 tuổi, sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Tôi bị béo bụng, bụng có rất nhiều ngấn mỡ dày. Nhưng do tính chất công việc tôi thường xuyên phải đi công tác, yến tiệc với các đối tác nên càng ngày càng béo mà lại không có thời gian để tập luyện áp dụng các chế độ ăn kiêng. Xin hỏi bác sỹ có cách nào để tôi giảm mỡ bụng triệt để không cần ăn kiêng không ạ? (Nguyễn Lan Hương, Trưởng phòng kinh doanh)

Trả lời:
Xin chào Lan Hương, rất cảm ơn bạn đã quan tâm tới dịch vụ làm đẹp của thẩm mỹ viện Kangnam và tin tưởng chia sẻ vấn đề mình đang gặp phải với chuyên gia tư vấn thẩm mỹ.
Hương thân mến, tình trạng mỡ thừa nếu không sớm được giải quyết sẽ dễ dẫn đến béo phì, tạo môi trường lý tưởng cho nhiều loại bệnh khác xuất hiện và phát triển: tăng huyết áp, máu nhiễm mỡ, gút… Khi chất lượng cuộc sống càng cao thì tỉ lệ người thừa mỡ như bạn ngày càng nhiều.
mo-bung-2Mỡ thừa nếu không sớm giải quyết sẽ dẫn tới trình trạng béo phì
Do áp lực công việc nên bạn không có thời gian theo đuổi một chế độ luyện tập giảm cân khoa học, lại không thể ăn kiêng nên để giảm béo nhanh chóng, đảm bảo an toàn và tối ưu hiệu quả cần thiết áp dụng phương pháp điều trị hiện đại.
Với mong muốn giúp người dân Mỹ điều trị thừa cân, béo phí, loại bỏ mỡ thừa tại một vùng hoặc nhiều vùng trên cơ thể, các chuyên gia thẩm mỹ của Trung tâm phòng chống và kiểm soát béo phì Hòa Kỳ đã nghiên cứu, ứng dụng thành công công nghệ giảm béo S-Lipick.
Công nghệ giảm béo Laser S-Lipick không chỉ giúp loại bỏ triệt để, vĩnh viễn các mô mỡ thừa tại vùng điều trị mà còn đảm bảo an toàn tuyệt đối, không có rủi ro trong và sau điều trị, đồng thời sóng laser S-Lipick còn giúp da săn chắc, phẳng mịn. Đặc biệt, đây là cách giảm béo nhanh nhất mà hoàn toàn không cần phải ăn kiêng, không cần tập luyện.
 giảm mỡ bụng  hiệu quả nhất
Năng lượng Laser hóa lỏng mỡ thừa hiệu quả
Công nghệ Laser S-Lipick sử dụng năng lượng laser với bước sóng 1064 nm để giảm mỡ. Năng lượng sóng laser có khả năng làm đứt gãy các liên kết mỡ, sau đó năng lượng sóng laser sẽ đánh tan tất cả các mô mỡ dưới da, mô mỡ cứng tích tụ lâu năm và dùng ống hút nội soi chuyên dụng để đưa toàn bộ mỡ thừa ra ngoài cơ thể.
Sau khi loại bỏ triệt để mỡ thừa, chuyên gia thẩm mỹ sẽ điều chỉnh bước sóng và nhiệt lượng thích hợp tiến hành sắp xếp lại cấu trúc collagen dưới da một cách hoàn hảo nhất, nhờ đó da săn chắc ngay sau giảm mỡ, không chảy xệ, nhão chùng.
giam mo bung tai kangnam
Sử dụng Laser S-Lipick để xóa bỏ lượng mỡ thừa tại Kangnam
Các bác sĩ tại thẩm mỹ viện Kangnam trước khi tiến hành giảm mỡ cho khách hàng sẽ có những xét nghiệm, thăm khám cần thiết để đảm bảo chắc chắn khách hàng đủ sức khỏe để tham gia giảm mỡ.
Sau khi điều chỉnh bước sóng Laser S-Lipick phù hợp, bác sĩ tạo một lỗ nhỏ trên da, đưa thiết bị nội soi chuyên dụng vào trong, năng lượng sóng Laser S-Lipick tiến hành loại bỏ mỡ thừa, phá vỡ màng bám của mỡ và các tế bào mỡ, sau đó dùng đầu hút chuyên dụng đưa mỡ ra ngoài cơ thể.
Theo nhận định của các chuyên gia Hoa Kỳ và Việt Nam thì Laser S-Lipick hiện đang là công nghệ giảm béo tốt nhất. Công nghệ Laser S-Lipick phát triển lên từ Laser  Lipo (công nghệ gây tiếng vang 2013) tích hợp thêm nhiều tính năng ưu Việt giúp quá trình giảm mỡ tăng độ an toàn, loại bỏ hoàn toàn rủi ro.
giam-mo-bungknKết quả giảm mỡ bụng bằng Laser S-Lipick
Hy vọng với những thông tin hữu ích trên, Lan Hương đã tìm ra chiếc chìa khóa để giảm mỡ bụng triệt để mà không cần ăn kiêng. Để nhanh chóng lấy lại vóc dáng, mời Hương đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam làm việc với các bác sỹ uy tín của trung tâm.
Để đặt lịch hẹn và giải đáp mọi thắc mắc, Hương vui lòng liên hệ số điện thoại 1900.6450 – hotline của thẩm mỹ viện Kangnam.
Chúc Lan Hương luôn xinh đẹp, thành công trong cuộc sống.
Bác sỹ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét