Thứ Sáu, 6 tháng 6, 2014

Bí quyết làm giảm mỡ bụng nhanh nhất hiện nay

Đối với cả phụ nữ và nam giới, béo phì, thừa cân đều có những tác động không tốt đến sức khỏe, sinh hoạt thường ngày, đời sống vợ chồng… và khiến họ thiếu tự tin với vóc dáng của bản thân. Với bí quyết giảm mỡ bụng nhanh nhất hiện nay, chỉ cần một lần điều trị duy nhất, chỉ sau 60-90 phút bạn đã có được vòng eo thon gọn, săn chắc và gợi cảm như mong muốn mà hoàn toàn không cần phải ăn kiêng hay tập luyện gì.

Bí quyết làm giảm mỡ bụng nhanh nhất
Vòng eo bụng ngấn mỡ khiến bạn thiếu tự tin về vóc dáng cũng như tiềm ẩn nhiều nguy cơ bệnh tật
Nếu như trước kia, để giảm béo bụng, mọi người thường nghĩ ngay tới việc ăn kiêng, tham gia các lớp thể dục thẩm mỹ,… nhưng với quỹ thời gian hạn hẹp, thêm vào đó là sự quyết tâm không cao, hiệu quả chậm khiến bạn đành phải chấp nhận “sống chung” với vòng eo quá khổ của mình.
Với mong muốn điều trị béo phì, thừa cân, loại bỏ mỡ thừa tại các vùng khác nhau trên cơ thể như bụng, đùi, cằm mặt, vai… cho người dân Mỹ, trung tâm phòng chống và kiểm soát bệnh Hoa Kỳ đã nghiên cứu và đưa vào ứng dụng thành công công nghệ Laser S-Lipick. Bằng việc ứng dụng công nghệ nay, tổ chức này đã giúp rất nhiều người dân Mỹ có được thân hình thon gọn, săn chắc, loại bỏ nguy cơ bệnh tật. Laser S-Lipick đã được Bộ Y tế và tổ chức FDA Hoa Kỳ chứng nhận đạt chiêu chuẩn chất lượng cao và an toàn.
bi quyet lam giam mo bung nhanh nhat
Laser S-Lipick chính là bí quyết làm giảm mỡ bụng nhanh nhất
Laser S-Lipick hội tụ những ưu điểm vượt trội như giảm mỡ triệt để lượng mỡ thừa tại vùng điều trị chỉ trong 1 lần duy nhất, không có rủi ro cho người sử dụng, kết quả giảm mỡ duy trì vĩnh viễn. Vì thế, Laser S-Lipick hiện được đánh giá là cách làm mỡ bụng nhanh nhất và an toàn nhất hiện nay.
Bằng bước sóng năng lượng đỉnh cao 10600nm, Laser S-Lipick tác động trực tiếp vào các mô mỡ thừa, phá vỡ liên kế, hóa lỏng mỡ (bao gồm cả mô mỡ mềm nằm ngay dưới da và mô mỡ cứng toxin được tích tụ lâu năm nằm sâu phí trong trung bì), sau đó sử dụng thiết bị ống hút nội soi chuyên dụng đưa toàn bộ mỡ thừa ra ngoài, ức chế khả năng tích tụ trở lại của mỡ. Đây cũng chính là ưu điểm vượt trội của Laser S-Lipick so với các thế hệ công nghệ giảm mỡ trước đây.
Làm giảm mỡ bụng nhanh nhất
Bác sĩ thăm khám và khoanh vùng mỡ bụng
Ngoài ra, Laser S-Lipick sau khi loại bỏ mỡ thừa sẽ tiến hành sắp xếp lại các collagen dưới da, giúp cho da săn chắc, phẳng, mịn, khắc phục tình trạng da bị chảy xệ sau khi giảm mỡ, đảm bảo tính thẩm mỹ cho da. Giảm mỡ bằng phương pháp này giúp tiết kiệm tối đa về mặt thời gian, chỉ sau 1-2 ngày nghỉ dưỡng bạn đã có thể quay trở lại với công việc và cuộc sống hàng ngày của mình.
Laser S-Lipick giảm mỡ an toàn. Sóng Laser S-Lipick có khả năng tự xác định mô mỡ để tác động. Bên cạnh đó, với thiết bị nội soi chuyên dụng giúp bác sĩ tiến hành giảm mỡ chính xác, không xâm lấn, không gây ảnh hưởng đến mạch máu, các dây thần kinh, tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.
giam-beo-bung-bang-cach-nao (2)
Bác sĩ tiến hành giảm mỡ bụng bằng công nghệ Laser S-Lipick cho khách hàng
Theo các chuyên gia thẩm mỹ, hiện nay Laser S-Lipick là cách làm giảm mỡ bụng nhanh nhất. Phương pháp này đặc biệt phù hợp với những người không có nhiều thời gian. Laser S-Lipick là giải pháp giảm béo bụng cho tất cả mọi người, từ dân văn phòng, phụ nữ sau sinh, đến nam giới… Chỉ với 60-90 và 1 lần duy nhất, 95% lượng mỡ thừa tại vùng giảm mỡ được loại bỏ, hoàn toàn không để lại, da săn chắc, mịn màng tự nhiên.
Để làm giảm mỡ bụng nhanh nhất, an toàn mà không cần ăn kiêng, không mất nhiều thời gian tập luyện, không lo ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống hàng ngày. Công nghệ Laser S-Lipick mang lại cho bạn vòng eo thon gọn, gợi cảm và kết quả vĩnh viễn như mong muốn.
lam-giam-beo-bung-nhanh-nhat
Kết quả làm giảm mỡ bụng bằng công nghệ Laser S-Lipick tại Kangnam
Tại Việt Nam, Laser S-Lipick hiện đang được thẩm mỹ viện Kangnam độc quyền ứng dụng. Với lợi thế công nghệ chuyên giao tiên tiến, bác sĩ gioi, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, quy trình thẩm mỹ an toàn… sẽ mang lại cho bạn kết quả tốt nhất, nhanh chóng, đẹp toàn diện.
Tham khảo thêm chi tiết về công nghệ Laser S Lipick tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét