Thứ Hai, 16 tháng 6, 2014

Giảm béo vĩnh viễn không cần nghỉ dưỡng

Theo nghiên cứu cho thấy, những người mắc các bệnh béo phì, thừa cân có nguy cơ cao bị các bệnh nguy hiểm như tiểu đường, đau tim, cao huyết áp, Gout, Viêm xương khớp… không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, mà những người thừa cân, béo phì còn bị ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống, sinh hoạt hàng ngày. Vậy cách nào giúp giảm béo vĩnh viễn mà không cần nghỉ dưỡng?

Cách giảm béo vĩnh viễn không cần nghỉ dưỡng
Béo phì, thừa cân ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và đời sống, sinh hoạt hàng ngày
Với mong muốn giúp người dân Mỹ điều trị béo phì, thừa cân, loại bỏ mỡ thùa tại một vùng hoặc nhiều vùng khác nhau trên cơ thể, các chuyên gia thẩm mỹ của trung tâm phòng chống và kiểm soát bệnh Hoa Kỳ đã nghiên cứu và đưa vào ứng dụng rất thành công công nghệ Laser S-Lipick.
Qua thực tế ứng dụng cho thấy, Laser S-Lipick không chỉ loại bỏ triệt để lượng mỡ thừa tích tụ tại vùng điều trị, mà còn đồng thời còn đảm bảo tuyệt đối an toàn, không có bất kỳ rủi ro nào cho người sử dụng. Đặc biệt, đây là phương pháp giảm béo nhanh chóng và hoàn toàn không cần phẫu thuật.
Công nghệ Laser S-Lipick giảm béo triệt để và vĩnh viễn
Bước sóng năng lượng đỉnh cao của công nghệ Laser S-Lipick nhẹ nhàng loại bỏ triệt để các mô mỡ, màng bám của mỡ, sau đó hóa lỏng và sử dụng thiết bị nội soi chuyên dụng đưa toàn bộ lượng mỡ thừa ra ngoài cơ thể, ức chế khả năng mỡ tích tụ trở lại.
Laser S-Lipick giảm béo nhẹ nhàng, đơn giản, chỉ bằng nốt trích nhỏ ở trên da, bác sĩ đưa thiết bị nội soi vào phía trong cơ thể để giảm mỡ nên sau khi giảm béo không để lại sẹo, không có bất kỳ dấu tích nào của thẩm mỹ phía ngoài da.
giam-beo-vinh-vien-khong-can-nghi-duong
Laser S-Lipick giải pháp giảm béo không cần nghỉ dưỡng
Laser S-Lipick giảm béo nhanh chóng
Công nghệ giảm béo Laser S-Lipick giảm béo triệt để và vĩnh viễn chỉ với một lần duy nhất. Sau 60-90 phút điều trị, toàn bộ mỡ thừa tại vùng điều trị được loại bỏ, tiết kiệm tối da thời gian cho khách hàng. Giảm béo bằng Laser S-Lipick phù hợp cho những người có quỹ thời gian vận động ít, dân văn phòng, những người có mong muốn giảm béo nhanh mà không phải tập luyện.
Giảm béo an toàn tuyệt đối
Công nghệ Laser S-Lipick được tổ chức FDA Hoa Kỳ, Bộ Y tế Mỹ kiểm duyệt và chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, an toàn. Thực tế cũng chứng minh rằng, Laser S-Lipick đảm bảo an toàn tuyệt đối, không ảnh hưởng đến người sử dụng.
Giúp bề mặt da săn chắc, phẳng mịn
Sau điều trị giảm béo, bác sĩ sẽ điều chỉnh bước sóng năng lượng tác động sắp xếp lại collagen dưới da, làm săn chắc da, mang lại cho khách hàng làn da căng, săn chắc tự nhiên.
Không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng
Sau hút mỡ bụng bằng Laser S-Lipick, khách hàng chỉ cần nghỉ dưỡng từ 2 – 3 ngày là có thể trở lại sinh hoạt bình thường.
cach-giam-beo-vinh-vien-khong-can-nghi-duong (2)
Kết quả giảm béo vĩnh viễn bằng Laser S-Lipick
Với ưu điểm giảm béo nhanh chóng chỉ trong một lần, hiệu quả tới 95%, an toàn tuyệt đối, kết quả vĩnh viễn. Đặc biệt, laser S-Lipick giúp tiết kiệm tối đa về mặt thời gian điều trị và nghỉ dưỡng. Sau khi hoàn thành giảm béo, chỉ cần nghỉ ngơi trong 2-3 ngày khách hàng đã có thể trở lại với công việc, sinh hoạt thường ngày của mình. Đây chính là giải pháp giảm béo nhanh và hiệu quả nhất, được các chuyên gia thẩm mỹ khuyên dùng.
Tham khảo thêm về công nghệ giảm béo Laser S-Lipick tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét