Thứ Sáu, 20 tháng 6, 2014

Giảm mỡ ba vòng bằng cách nào là hiệu quả nhất?

Câu hỏi: Chào chuyên mục tư vấn, tôi có thân hình quá khổ, muốn giảm mỡ cả ba vòng. Chuyên mục tư vấn cho tôi hỏi là với trường hợp của tôi nên giảm mỡ ba vòng bằng cách nào để đạt hiệu quả mà tiết kiệm thời gian nhất? (Tuyết An – 35 tuổi)

Tư vấn:
Chào bạn Tuyết An!
Hiện nay không chỉ riêng bạn mà có rất nhiều chị em phụ nữ cũng như nam giới có cùng tình trạng “thân hình quá khổ”. Trong trường hợp này, để loại bỏ mỡ thừa trên cả 3 vùng không phải là vấn đề đơn giản. Nhiều bạn lựa chọn cho mình cách ăn kiêng, tập luyện thể dục, tuy nhiên, các phương pháp này cho hiệu quả chậm, chưa kể trường hợp mỡ thừa được loại bỏ không đồng đều tại tất cả các vùng, khiến cho thân hình kém cân đối.
Giảm mỡ ba vòng bằng cách nào?
Béo phì, thừa cân khiến chị em thiếu tự tin với thân hình của mình
Mong muốn điều trị béo phì, thừa cân, loại bỏ mỡ thừa tại một vùng hoặc nhiều vùng khác nhau trên cơ thể cho người Mỹ, các chuyên gia thẩm mỹ của trung tâm phòng chống và kiểm soát bệnh Hoa Kỳ đã nghiên cứu và đưa vào ứng dụng rất thành công công nghệ Laser S-Lipick. Đây là phiên bản mới của công nghệ giảm béo Laser Lipo, với nhiêu ưu điểm vượt trội hơn hẵn.
Bằng công nghệ giảm béo laser S-Lipick giúp loai bỏ toàn bộ ở thừa tại cả 3 vùng chỉ trong 1 lần điều trị duy nhất, hoàn toàn không có rủi ro, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Công nghệ này đã được Bộ Y tế và tổ chức FDA Hoa Kỳ kiểm duyệt cũng như cấp chứng nhận an toàn và hiệu quả.
Giảm mỡ ba vòng bằng cách nào? 1
Laser S-Lipick giảm béo hiệu quả X 3
Laser S-Lipick hiện đang được ứng dụng rất rộng rãi tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Mỹ, Pháp… Tại Việt Nam, Kangnam là địa chỉ ứng dụng độc quyền công nghệ này. Qua thực tế điều trị giảm mỡ cho khách hàng cho thấy, Laser S-Lipick giảm mỡ triệt để tới 95%, an toàn, giảm mỡ nhanh chóng, đồng thời sau khi giảm mỡ, khách hàng sẽ được sở hữu vùng da săn chắn, căng mịn mà hoàn toàn không có hiện tượng da nhăn nheo như các phương pháp giảm mỡ khác.
Công nghệ Laser S-Lipick có thể giảm mỡ tại hầu hết các vùng trên cơ thể như cằm mặt, vai, bắp tay, bắp chân, đùi, mông, eo, bụng…, cho phép giảm mỡ từ 1 vùng đến nhiều vùng trong cùng một lần điều trị. Ngoài ra, giảm mỡ bằng Laser S-Lipick cho hiệu quả vĩnh viễn. Bằng bước sóng 10600nm, sóng laser S-Lipick tác động làm đứt gãy mô liên kết, hóa lỏng mỡ, sau đó dùng ống hút chuyên dụng đưa toàn bộ lượng mỡ thừa ra ngoài cơ thể, không cho mỡ tích tụ trở lại.
giam beo ba vong
Bác sĩ TMV Kangnam điều trị giảm béo bụng cho khách hàng
Đặc biệt, sau khi loại bỏ triệt để lượng mỡ thừa, laser S-Lipick tiến hành sắp xếp lại collagen dưới da, giúp bạn có được làn da săn chắc, phẳng mịn. Bên cạnh đó, điều trị giảm mỡ công nghệ Laser S-Lipick hoàn toàn không xâm lấn đến các mô, các dây thần kinh, mạch máu, đảm bảo tuyệt đối an toàn cho mọi khách hàng.
Giảm mỡ bằng công nghệ Laser S-Lipick là giải pháp tốt nhất để giúp bạn giảm mỡ ba vòng hiệu quả và nhanh chóng, khôi phục thân hình thon gọn, cân đối chỉ sau 1 lần điều trị duy nhất, hiệu quả vĩnh viễn. Chi phí giảm mỡ sẽ tùy theo diện tích từng vùng.
Lưu ý: Giảm mỡ bằng công nghệ Laser S-Lipick được bác sĩ của thẩm mỹ viện Kangnam thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế.
giam-beo-ba-vong
Kết quả giảm béo bằng công nghệ Laser S-Lipick
Mời bạn đến trực tiếp TMV để được bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí. Vui lòng gọi số 1900 6450 để đặt lịch hẹn. Thân ái!
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét