Thứ Sáu, 13 tháng 6, 2014

Cách giảm béo đơn giản nhất cho người ít vận động

Câu hỏi: Do công việc khá bận nên tôi không có thời gian để tập thể dục. Nhờ bác sĩ tư vấn cho tôi cách giảm béo đơn giản nhất mà không cần phải tập thể dục được không? (Nam – TP. HCM)

Tư vấn:
Béo phì, thừa cân là tình trạng rất phổ biến hiện nay, không chỉ riêng ở những quốc gia phát triển, mà tại Việt Nam, số người béo phì, thừa cân ngày càng tăng. Nguyên nhân chủ yếu là do chất lượng cuộc sống được cải thiện, bữa ăn của các gia đình thừa dinh dưỡng, thêm vào đó các phương tiện đi lại, liên lạc ngày càng hiện đại, tối giảm thời gian vận động của mỗi người. Đó cũng chính là một trong những lý do khiến cho mỡ thừa tích tụ dần trong cơ thể, dẫn đến thừa cân, béo phì.
Cách giảm béo đơn giản nhất cho những người ít vận ộn
Béo phì, thừa cân tồn tại nhiều nguy cơ bệnh lý nguy hiểm
Để áp dụng giảm béo, nhiều người lựa chọn giải pháp tập luyện hoặc ăn kiêng. Tuy nhiên, để giảm béo bằng các cách này đạt hiệu quả cần có sự quyết tâm cao độ. Ngoài ra, các phương pháp tự nhiên chỉ có thể giúp loại bỏ các mô mỡ mềm nằm ngay dưới da chứ không thể giảm được các mô mỡ cứng nằm sâu phía trong.
Cách giảm béo đơn giản nhất cho người ít vận động theo các chuyên gia thẩm mỹ chỉnh là áp dụng công nghệ Laser  S-Lipick. Đây là công nghệ giảm béo được trung tâm phòng chống và kiểm soát bệnh Hoa Kỳ nghiên cứu và đưa vào ứng dụng rất thành công. Công nghệ này giúp điều trị béo phì, thừa cân, loại bỏ mỡ thừa tại các vùng khác nhau trên cơ thể như đùi, mông, cằm mặt… Laser S-Lipick đã được Bộ Y  tế Mỹ và tổ chức FDA Hoa Kỳ chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, an toàn.
Cách giảm béo đơn giản nhất cho người ít vận động
Laser S-Lipick chính là cách giảm béo đơn giản nhất cho người ít vận động
Áp dụng giảm béo bằng công nghệ này được thực hiện theo một quy trình chuẩn để đảm bảo tối ưu kết quả và an toàn cho người sử dụng:
Bước 1: Tư vấn và khoanh vùng mỡ thừa
Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, khoang vùng mỡ thừa và tư vấn cho khách hàng giải pháp giảm béo phù hợp. Cũng qua thăm khám giúp bác sĩ nắm bắt chính xác tình trạng mỡ thừa của khách hàng, giúp quá trình giảm béo đạt hiệu quả cao.
Bước 2: Xét nghiệm và siêu âm
Bác sĩ tiến hành những xét nghiệm cần thiết, thăm khám sức khỏe tổng quát, qua đó nắm được thể trạng của từng khách hàng cụ thể để chắc chắc được rằng bạn có đủ sức khỏe để thực hiện giảm mỡ bằng Laser S-Lipick. Ngoài ra, bác sĩ còn tiến hành siêu âm để nắm bắt lượng mỡ thừa tại vùng điều trị.
Bướ 3: Gây mê
Nhằm giúp khách hàng cảm thấy thoải mái nhất trong lúc điều trị các bác sĩ sẽ gây mê cho khách hàng. Nhờ đó khách hàng không cảm thấy đau hay khó chịu.
Bước 4: Loại bỏ mỡ thừa bằng công nghệ Laser S-Lipick
Cách giảm béo đơn giản nhất
Bác sĩ thẩm mỹ viện Kangnam điều trị giảm mỡ cho khách hàng
Bác sĩ điều chỉnh bước sóng Laser S-Lipick phù hợp, trích một lỗ nhỏ trên da, đưa thiết bị nội soi chuyên dụng vào trong. Năng lượng sóng Laser S-Lipick tiến hành loại bỏ mỡ thừa, phá vỡ màng bám của mỡ và các tế bào mỡ, sau đó dùng đầu hút chuyên dụng đưa mỡ ra ngoài cơ thể, ức chế khả năng mỡ tích tụ trở lại.
Bên cạnh đó, sau khi loại bỏ triệt để mỡ thừa, bác sĩ sẽ sử dụng sóng Laser S-Lipick sắp xếp lại các collagen dưới da, giúp bề mặt da săn chắc, phẳng mịn.
Như vậy, chỉ với khoảng 60-90 phút điều trị, toàn bộ lượng mỡ thừa tại vùng điều trị được loại bỏ triệt để và vĩnh viễn, làn da săn chắc, khỏe mạnh mà hoàn toàn không cần phải áp dụng chế độ ăn kiêng, tập luyện hà khắc. Ngoài tính năng vượt trội giúp giảm mỡ triệt để và vĩnh viễn chỉ với một lần duy nhất, Laser S-Lipick đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, không có rủi ro. Đây cũng chính là cách giảm béo đơn giản mà hiệu quả nhất hiện nay, được chuyên gia thẩm mỹ khuyên dùng.
cach-giam-beo-don-gian-nhat (4)
Kết quả giảm béo bằng Laser S-Lipick tại thẩm mỹ viện Kangnam
Công nghệ Laser S-Lipick hiện được sử dụng phổ biến tại Mỹ, công nghệ này đã giúp rất nhiều người dân Mỹ khôi phục được vóc dáng thon gọn và quyến rũ. Công nghệ này hiện được ứng dụng độc quyền tại thẩm mỹ viện Kangnam. Qua thực tế áp dụng, mọi khách hàng đều hài lòng với kết quả thẩm mỹ, đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn.
Bạn Nam có thể thu xếp thời gian đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí. Hoặc gọi điện thoại tới số 1900 6450 để được chuyên viên tư vấn giải đáp mọi thắc mắc.
Chúc bạn sức khỏe và sớm thực hiện giảm béo thành công!
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét