Thứ Sáu, 26 tháng 9, 2014

Hướng dẫn bài tập Yoga giảm cân nhanh tại nhà cho chị em

Yoga được biết đến là một trong những môn thể dục giúp thư giãn tinh thần, ngoài ra nó còn có tác dụng lớn trong việc giảm cân. Hãy cùng giảm cân với các bài tập yoga giảm cân nhanh tại nhà dưới đây xem sao nhé.

1. Tư thế duỗi chân hướng đầu lên cao

bai-tap-yoga-giam-can-nhanh
Nằm úp người lên sàn nhà, duỗi thẳng chân, áp sát chân xuống nền, từ từ nhấc phần ngực và eo hướng lên trên, 2 tay chống xuống nền nhà. Giữ nguyên tư thế thẳng 90 độ khoảng 2 đến 3 phút rồi lặp lại. Tư thế động tác này có tác dụng rất tốt đối với  phần lưng của bạn, làm cơ thể được cân đối, mảnh mai hơn. Thường xuyên luyện tập động tác này sẽ loại bỏ được sự cứng nhắc của lưng và ngực, bụng của bạn cũng thon hơn.

2. Tư thế chiếc thuyền

- Tách dụng: Đốt cháy mỡ bụng thừa, làm săn chắc cơ bụng, eo, hông và đùi.
bai-tap-yoga-giam-can-nhanh
Ngồi xuống sàn, đầu gối gập cong, bàn chân đặt trên sàn. Ngả người về phía sau một chút sao cho toàn bộ cơ thể vẫn giữ được thăng bằng, đông thời nâng cao hai chân lên song song với sàn nhà, đầu gối gập cong. Vươn cả hai tay ra phía trước, song song với sàn nhà, lòng bàn tay úp vào nhau. Giữ cho ngực cao và hóp bụng, sau đó bắt đầu từ từ duỗi thẳng hai chân. Giữ nguyên tư thế từ 5 đến 10 giây, lặp lại động tác 5 lần động tác này giúp bạn giảm cân hiệu quả và tuyệt vời nhất.

3. Tư thế nằm vặn lườn

bai-tap-yoga-giam-can-nhanh
Đặt cơ thể nằm ngửa trên sàn, đầu gối co lên,  hai tay dang ngang, vặn lườn về bên trái, mắt nhìn sang bên phải theo tay, đổi bên và thực hiện ngược lại nhiều lần đều đặn hằng ngày. Với động tác này bạn thể thể tập ngay trên giường ngủ khi thức dậy.

4. Tư thế chiến binh

bai-tap-yoga-giam-can-nhanh
Đứng thẳng trên sàn, hai tay thả lỏng bên hông. Đồng thời đưa chân phải lên phí trước khụy xuống một góc vuông, chân trái đưa thẳng ra phía sau. Thân hướng theo cánh tay phải. Nghiêng chân trái sang một góc 450 với thân và chân phải. Thở ra, chụm hai lòng bàn tay lại với nhau, từ từ đưa lên qua đầu và uốn cong về phía sau lưng. Giống như việc tạo thành một mái vòm. Hít thở sau, duy trì tư thế từ 2-3 phút. Sau đó nhẹ nhàng quay lại tư thế ban đầu. Bạn có thể đổi bên và chân.

5. Tư thế cánh tay tấm ván

- Tác dụng: làm chắc vùng hông và cơ xương chậu, giảm mỡ vùng bụng dưới.
Co khủy tay bạn lại và đặt chúng trên sàn với phần vai chống trên 2 khủy tay. Và nằm với tư thế tấm ván. Hãy chắc rằng, chân của bạn duỗi thẳng về phía sau, phần hông được mở rộng và các ngón chân chống trên sàn. Hóp bụng và khép chặt hông bạn lại và giữ trong vòng 1 phút. Sau đó thả ra và lặp lại trong 8 lần liên tục.
bai-tap-yoga-giam-can-nhanh
Khi bạn thực hiện co thắt hông và bụng các cơ ở những vùng này sẽ được thu nhỏ lại và giãn ra liên tục. Tập càng nhiều, cơ bụng càng săn chắc, càng gọn gàng.
Bài tập Yoga giảm cân nhanh có hiệu quả, tuy nhiên bạn phải kiên trì thực hiện trong thời gian dài. Đây chính là hạn chế của phương pháp giảm cân nhanh bằng Yoga vì không phải ai cũng có thời gian hoặc có đủ kiên trì để thực hiện. Đối với các quý cô luôn bận rộn và muốn giảm cân nhanh chóng thì công nghệ Laser Lipo chính là giải pháp tối ưu nhất.
bai-tap-yoga-giam-can-nhanh
Giảm cân nhanh với công nghệ Laser Lipo
Laser Lipo là phương pháp giảm mỡ nhanh nhất hiện nay, loại bỏ triệt để 85-95% mỡ thừa chỉ sau 1 lần điều trị. Giảm cân bằng công nghệ Laser Lipo đảm bảo an toàn tuyệt đối và giúp làn da vùng bụng cũng trở nên săn chắc, khỏe mạnh, mịn màng hơn. Công nghệ giảm mỡ này được trung tâm phòng chống và kiểm soát bệnh Hoa Kỳ nghiên cứu và phát triển thành công, vượt qua sự kiểm duyệt khắt khe của tổ chức FDA và Bộ Y tế Mỹ. Laser Lipo thảo mãn tiêu chí giảm mỡ nhanh, triệt để, an toàn. Đặc biệt, năng lượng sóng Laser Lipo ức chế khả năng mỡ tích tụ trở lại, kết quả duy trì vĩnh viễn.
Hiện công nghệ giảm béo nhanh Laser Lipo đang được áp dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam cho hàng trăm khách hàng. Đặc biệt, dịch vụ này cũng được các bác sĩ Kangnam thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế, đảm bảo an toàn tuyệt đối và hiệu quả tối ưu nhất cho từng khách hàng.
Mọi thắc mắc hay băn khoăn về dịch vụ giảm béo Laser Lipo, bạn có thể gọi đến tổng đài: 1900 6450 của thẩm mỹ viện Kangnam để được tư vấn và giải đáp.
Bác sĩ tư vấn (24/7): 1900 6450

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét