Thứ Bảy, 6 tháng 9, 2014

Cách giảm cân nhanh nhất trong 3 ngày siêu hiệu quả

Tình trạng thừa cân đã khiến bạn chán nản và mệt mỏi? Bạn muốn biến thân hình quá khổ của mình trở nên thon gọn một cách nhanh chóng? Vậy hãy thử áp dụng cách giảm cân nhanh nhất trong 3 ngày sau đây nhé, bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ và hài lòng với vòng eo con kiến của mình. 

Cách giảm cân trong ngày 1:
Bữa sáng: Một trái táo, một cốc nước hoa quả ép.
Bữa trưa: Một đĩa sa lát hoa quả trộn, một cốc nước.
Bữa tối: Một đĩa sa lát hoa quả, một cốc nước ép từ hoa quả tươi.
cach-giam-can-nhanh-trong-3-ngay
Một đĩa salad đầy đủ rau xanh và hoa quả sẽ giúp cơ thể bạn được thanh lọc
Cách giảm cân trong ngày 2:
Bữa sáng: một đĩa hoa quả và chút đồ ăn nguội, một cốc nước lọc.
Bữa trưa: một đĩa sa lát rau tươi trộn, một cốc nước lọc.
Bữa tối: các loại rau tươi tuỳ ý, hai trái táo.
cach-giam-can-nhanh-trong-3-ngay
Một cốc nước ép hoa quả tùy theo sở thích sẽ giúp bạn giảm cân nhanh chóng
Cách giảm cân trong ngày 3:
Bữa sáng: một đĩa hoa quả trộn, một cốc nước ép hoa quả tươi.
Bữa trưa: một đĩa sa lát rau tươi, một cốc nước lọc.
Bữa tối: một bát canh.
cach-giam-can-nhanh-trong-3-ngay
Bát canh chua vào buổi tối sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn bất ngờ
Cứ như vậy trong vòng 3 ngày liền bạn chỉ nên ăn rau (có thể ăn sống hoặc luộc tùy ý) kết hợp với hoa quả, nhưng chú ý là phương pháp này chỉ nên thực hiện mỗi tháng 1 lần là đủ. Cách giảm cân nhanh nhất trong 3 ngày này tuy giúp bạn lấy lại vóc dáng 1 cách nhanh chóng song không phải là cách giảm béo khoa học. Việc bạn duy trì thói quen này sẽ dẫn đến thiếu hụt dưỡng chất trong cơ thể, ảnh hưởng lớn đến sức khỏe, có thể gây ra những bệnh liên quan đến tim mạch, tụt huyết áp,…
Để giảm cân nhanh chóng mà vẫn đảm bảo an toàn, các chuyên gia khuyên bạn nên áp dụng giảm béo bằng công nghệ Laser S-Lipick. Đây là công nghệ giảm béo mới của Hoa Kỳ, đã được các chuyên gia tại trung tâm phòng chống và kiểm soát bệnh Hoa Kỳ nghiên cứu và đưa vào ứng dụng điều trị béo phì thành công cho hàng nghìn khách hàng tại nước này.
cách giảm cân nhanh nhất trong 3 ngày
Công nghệ giảm béo bằng Laser S-Lipick được các chuyên gia và khách hàng đánh giá cao về hiệu quả và độ an toàn
Với những tính năng ưu việt, công nghệ này khắc phục triệt để mọi nhược điểm của các phương pháp giảm béo thông thường, mang lại hiệu quả giảm béo nhanh mà hoàn toàn không gây hại, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người điều trị. Bên cạnh khả năng tác động giúp lấy mỡ triệt để, ngăn không cho mỡ tích tụ trở lại, sóng Laser S-Lipick còn nhận biết được vùng mỡ ngay khi tiếp xúc và chỉ tác động vào vùng giảm mỡ mà không gây xâm lấn sang các vùng xung quanh, không ảnh hưởng đến mạch máu, các dây thần kinh tại vùng điều trị, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Do đó, sau 60-90 phút giảm mỡ bằng công nghệ Laser S-Lipick bạn có thể sớm trở lại với sinh hoạt thường và tự tin hơn vóc dáng hoàn hảo của mình.
cách giảm cân nhanh nhất trong 3 ngày
Kết quả giảm béo của khách hàng tại TMV Kangnam
Hiện nay, công nghệ này đang được áp dụng có hiệu quả cho hàng trăm khách hàng tại thẩm mỹ viện Kangnam. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6450 hoặc đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam gặp gỡ các chuyên gia đầu ngành.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét