Thứ Sáu, 19 tháng 9, 2014

Cách giảm cân nhanh trong 1 tháng an toàn cho nam và nữ

Không chỉ ảnh hưởng đến vẻ bề ngoài, thừa cân, béo phì còn tác động trực tiếp đến sức khỏe như nguy cơ bị bệnh tim mạch, huyết áp, tiểu đường…Vậy làm thế nào để có một thân hình thon gọn, quyến rũ? Hãy áp dụng cách giảm cân nhanh trong 1 tháng dưới đây, bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ với kết quả đạt được.

cach-giam-can-nhanh-trong-1-thang
Giảm cân nhanh chóng trong vòng 1 tháng giúp bạn sở hữu thân hình gợi cảm

1. Ăn táo  trước bữa ăn

Nếu bạn muốn giảm cân, hãy ăn một quả táo trước mỗi bữa ăn. Sau 20 phút, bạn nhận ra rằng bạn không còn cảm thấy đói nhiều như trước đó. Sở dĩ táo làm được điều “kỳ diệu” ấy là do táo có tác dụng kiềm chế cơn đói hiệu quả. Táo không có chất béo, không cholesterol, rất giàu vitamin C và chất xơ. Chính vì vậy bạn có ăn một quả táo trước bữa ăn mà không cần lo lắng đến nguy cơ tăng cân. Ngược lại, nó giúp bạn ăn ít hơn và giảm lượng calo nạp vào cơ thể để giảm cân nhanh chóng.
cach-giam-can-nhanh-trong-1-thang
Táo giúp hỗ trợ bạn giảm cân hiệu quả

2. Sử dụng thực phẩm tự nhiên

Thực phẩm tự nhiên chủ yếu là rau-củ-hoa quả, có công dụng tốt cho sức khỏe bổ sung những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể nhưng giúp loại bỏ chất béo và giảm cân hiệu quả. Nhất là cà rốt, cà chua, bí ngô, rau bina, cà tím cùng với một nguồn protein nạc (thịt, cá , đậu, và các sản phẩm từ sữa). Các loại thực phẩm này chứa nhiều viatmin, chất xơ, và khoáng chất cung cấp chất dinh dưỡng, giữ nước và kiềm chế sự thèm ăn giúp bạn giảm cân an toàn và hiệu quả.
Ngoài ra bạn nên ăn nhiều rau xanh. Rau xanh là thực phẩm không thể thiếu cho người muốn giảm cân nhanh chóng và hiệu quả. Trong rau xanh chứa nhiều và phong phú chất xơ, nước, ít calo. Chúng cũng rất giàu khoáng chất, chất chống oxy hóa và các chất hóa học có sẵn trong thực vật nên rất hữu ích cho việc duy trì và cải thiện sức khỏe của bạn.

3. Chia nhỏ bữa ăn

Thay vì ngày ăn 3 bữa hoặc ngày ăn 1 bữa, chia nhỏ bữa ăn thành 5 hoặc 6 bữa và giảm khẩu phần ăn. Nghiên cứu cho rằng với chia nhỏ bữa ăn sẽ giải phóng ít insulin, mà giữ lượng đường trong máu ổn định và giúp kiểm soát cơn đói hơn. Và chia nhỏ bữa ăn giúp cung cấp đầy đủ năng lượng cho cơ thể và ít có cảm giác thèm ăn và tránh được tình trạng ăn nhiều.

4. Chăm chỉ vận động

cach-giam-can-nhanh-trong-1-thang
Thể dục tốt cho sức khỏe và đồng thời giúp bạn giảm cân, khôi phục vóc dáng thon gọn
Một trong những cách đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng, hiệu quả nhất chính là vận động. Siêng vận động mỗi ngày với các bài tập hiệu quả hoặc những động tác, hoạt động đơn giản… sẽ giúp bạn giảm cân nhanh chóng hơn.
Lựa chọn cho mình những môn thể thao giảm cân hiệu quả như đi bộ, chạy bộ, đi xe đạp, yoga, lắc vòng, nhảy dây… hoặc siêng làm việc nhà để thực hiện mỗi ngày để kết quả giảm cân được như mong muốn.
Ngoài ra để giảm cân nhanh chóng mà vẫn đảm bảo an toàn, bạn có thể tham khảo công nghệ Laser Lipo. Đây là công nghệ giảm béo mới của Hoa Kỳ, đã được tổ chức FDA và Bộ Y tế Mỹ kiểm duyệt, cấp chứng nhận. Laser Lipo hoạt động dựa trên cơ chế  tác động làm đứt gãy liên kết của các tế bào mỡ, màng tế bào mỡ, phá vỡ màng chắn toxin, chuyển hóa toàn bộ mỡ thừa tại vùng điều trị thành dạng lỏng. Sau đó, mỡ thừa được đưa ra ngoài thông qua đầu hút chuyên dụng. Đây là bước tiến vượt bậc của Laser Lipo so với các công nghệ giảm mỡ khác, giúp ngăn ngừa mỡ tái tích tụ trở lại, phục hồi vóc dáng thon gọn, gợi cảm với làn da săn chắc, mịn màng.
cong-nghe-laser-giam-mo-bung-triet-de-chi-sau-1-lan-dieu-tri1
Công nghệ Laser Lipo giảm mỡ triệt để chỉ sau 1 giờ
Chỉ với 1 lần giảm mỡ duy nhất trong vòng 60 phút, toàn bộ mỡ thừa tại vùng bụng được loại bỏ triệt để. Sau khi hoàn thành giảm mỡ, khách hàng có thể trở lại với sinh hoạt bình thường mà không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Laser Lipo thảo mãn tiêu chí giảm mỡ nhanh, triệt để, an toàn. Đặc biệt, năng lượng sóng Laser Lipo ức chế khả năng mỡ tích tụ trở lại, kết quả duy trì vĩnh viễn.
Hiện nay, công nghệ giảm mỡ hiệu quả này đang được áp dụng thành công cho hàng trăm khách hàng tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6450 hoặc đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam gặp gỡ các chuyên gia đầu ngành.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét